download Dumb Ways To Draw Cho Android

Dumb Ways To Draw

 Cho Android

Download Dumb Ways To Draw - Game trí tuệ giải đố vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Dumb Ways To Draw là game giải đố trí tuệ khá thú vị với nhiệm vụ vẽ đường đi cho các hạt đậu ngốc nghếc để cứu sống chúng khỏi thế nguy. Hạt đậu vụng về cần sự giúp đỡ của bạn để bảo toàn mạng sống, nhiệm vụ duy nhất của bạn trong Dumb Ways To Draw là vẽ những đường thẳng hoặc đường gấp khúc để giúp các hạt đậu vượt qua chướng ngại vật.


1. Giới thiệu về Dumb Ways To Draw

Dumb Ways To Draw là tựa game giải đố có nội dung khá mới lạ và thú vị, trong đó bạn sẽ bắt gặp sự xuất hiện của những hạt đậu ngốc nghếch đang gặp hoàn cảnh cận kề giữa sự sống và cái chết, bạn cần vẽ hình dạng hoặc đường thẳng bất kỳ để giúp hạt đậu vượt qua mọi chướng ngại vật, tới đích an toàn. Mỗi màn chơi trong game giải đố này sẽ đòi hỏi người chơi giải quyết một câu đố hóc búa khác nhau, bạn cần phải quan sát và tính toán để vượt qua một cách xuất sắc, giành ngôi sao tối đa.

dumb ways to draw

Download Dumb Ways To Draw, Game trí tuệ giải đố vui nhộn

Dumb Ways To Draw cho phép người chơi sử dụng phần thưởng để mở khóa nhiều loại bút vẽ mới với hiệu ứng đẹp mắt. Số sao bạn giành được phụ thuộc vào độ dài nét vẽ cũng như hiệu quả giải thoát cho hạt đậu trong các tình huống khác nhau. Game áp dụng cơ chế vật lý thực, những khoảnh khắc chết vui nhộn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

2. Các tính năng chính của Dumb Ways To Draw:

- Game vẽ đường đi giải thoát cho hạt đậu.
- Nhiều câu đố hóc búa trong các màn chơi.
- Áp dụng cơ chế vật lý thực.
- Giành ngôi sao thưởng cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành.

3. Game liên quan

Bối cảnh của game khiến chúng ta liên tưởng tới game Dumb Ways To Die về những cái chết ngớ ngẩn cũng đến từ nhà phát triển này, tuy nhiên trong Dumb Ways To Die bạn không phải giải thoát cho hạt đậu mà là cứu nguy cho tính mạng của những con người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn vẽ hình bằng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Geogebra được sử dụng để vẽ các hình học cơ bản như đường thẳng, hình bình hành, hình vuông, tam giác,... Tuy nhiên sẽ là khó khăn với những bạn sử dụng phần mềm này lần đầu, do vậy mà thông qua bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình bằng Geogebra với các hình đơn giản để áp dụng cho bài tập của mình nhé.
  • Vẽ đồ thị hàm số toán học trên ứng dụng Geogebra
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Geogebra hỗ trợ vẽ đồ thị hàm số toán học, vẽ các hình trong toán học: Đường thẳng, hình tròn, tam giác, hình vuông, ngũ giác, lục giác, ... Geogebra là phần mềm hỗ trợ học toán học dành cho các bạn học sinh, sinh viên khá hiệu quả hiện nay.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Cách vẽ hình trong Excel
    Ngoài các hàm tính, Excel còn có tính năng vẽ hình mang đến cho bạn thuận lợi, hỗ trợ nhiều trong công việc tốt. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách vẽ hình trong Excel thì đừng bỏ qua bài viết của
  • Excel - Vẽ biểu đồ hình cột có giá trị âm và dương
    Khi làm các văn bản về kinh tế, địa lý, vât lý, ... với rất nhiều số liệu. Các bạn muốn đưa một biểu đồ vào trong văn bản để trình bày số liệu cụ thể cho mọi người xem. Có đôi khi bảng số liệu có
  • Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn dẫn bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator.
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa
  • Vẽ đồ thị hàm số toán học với Graph
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Graph hỗ trợ vẽ đồ thị hàm số trong toán học, việc thực hiện này diễn ra nhanh chóng và chính xác, chỉ cần nhập đầy đủ các số liệu của phương trình hoặc hệ phương trình, phần mềm sẽ hoạt động và cho kết quả trong vài phút.
  • Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cho dân đi dò đường trong Đế Chế AOE là một kỹ năng không thể thiếu được trong khi chơi game chiến thuật này. Để có thể tìm thấy những đồ ăn như hươu, voi và quả, tránh tình trạng thiếu đồ, lên đời muộn. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cho dân đi dò đường trong Đế Chế AOE.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dumb Ways To Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dumb ways to draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dumb Ways To Draw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm