download Dungeon Keeper Cho Android

Dungeon Keeper

 Cho Android

Download Dungeon Keeper - Game phòng thủ pháo đài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2022

Dungeon Keeper thuộc thể loại game bảo vệ thành trong đó người chơi sẽ đóng vai là một thủ lĩnh quân đội với nhiệm vụ xây dựng thành lũy, xây dựng lược lượng quân đội của riêng mình để tấn công đồn địch. Dungeon Keeper còn mang đến rất nhiều các hoạt động phòng thủ khác mà người chơi cần phải thực hiện và đối mặt với rất nhiều loại bẫy nguy hiểm của kẻ thù.


 

1. Giới thiệu về Dungeon Keeper

Dungeon Keeper là sự kết hợp thú vị giữa thể loại game chiến thuật và thủ thành mang đến cho bạn cơ hội trở thành thủ lĩnh quân đội với sứ mệnh cao cả: người tạo ra chiến thuật hợp lý để vừa bảo vệ các tháp pháp của mình vừa xây dựng lực lượng quân đội để tham gia vào các cuộc tấn công đối thủ. Người chơi sẽ được trải nghiệm 2 chế độ chơi PvP và PvE với rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn như: đào đường hầm, cải tạo hầm ngục kiên cố, đặt bẫy, chỉ huy quân đội và con quỷ khổng lồ...

dungeon keeper

Download Dungeon Keeper, Game phòng thủ pháo đài

Dungeon Keeper được phát triển dựa trên một cốt truyện đơn giản nhưng lôi cuốn, đặc biệt, điều khá mới lạ là ở đây người chơi sẽ được thử sức trong một vai phản diện khi nhập vào con quỷ cai trị vương quốc dưới địa ngục. Người chơi cần nẵm vững những yếu tô phòng thủ chủ đạo cũng như các kỹ năng đối phó linh hoạt với các loại bẫy nguy hiểm, những tên tay sai và kẻ thù xảo quyệt. Game có chế độ chơi đơn và chơi trực tuyến, kết hợp đồ họa 3D chất lượng cao tạo nên những khoảng thời gian chơi và giải trí hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của Dungeon Keeper:

- Game chiến thuật kết hợp phòng thủ tháp.
- Nhập vai chỉ huy quân đội và điều khiển con quỷ khổng lồ.
- Thực hiện các nhiệm vụ phòng thủ hỏa ngục và tấn công kẻ thù..
- Nhiều loại bẫy và kẻ thù nguy hiểm để đối phó.
- Chế độ chơi đơn và trực tuyến.

3. Game liên quan

Defenders cũng là tựa game thủ thành hấp dẫn mô phỏng cuộc chiến iữa các vị anh hùng và đội quân quái vật bao gồm những con yêu tinh đầy kịch tính, trong game Defenders người chơi sẽ trong vai gười đứng đâu vương quốc, quyết định ngăn chặn cuộc xâm lăng để cứu dân chúng khỏi lầm than.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Pháo Đài Phương Bắc là tựa game phòng thủ tháp thể loại idle cổ điển của NPH VTCGame. Tham gia vào game, bạn sẽ phải đánh bại quân xâm lược và phát triển quân đội càn quét mọi kẻ địch. Đồng thời, bạn có thể sử dụng những Code Pháo Đài Phương Bắc và được cung cấp nhiều tài nguyên hiếm giúp tăng sức mạnh đội quân thủ thành.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Cấu hình chơi game Raid Shadow Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cách đây ít phút, nhà phát triển Plarium đã công bố cấu hình chơi game RAID Shadow Legends trên PC, đảm bảo người chơi trải nghiệm game nhập vai phong cách Châu Âu hoàn hảo hơn. RAID Shadow Legends có hệ thống nhân vật phong phú, 16 phep pháo và mỗi nhân vật đều có kỹ năng sở trường hoàn toàn riêng biệt.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
  • Cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hôm nay, NetEase đã phát hành The Lord of the Rings Rise to War trên các thiết bị Android và iOS trên toàn thế giới, game chiến thuật cho phép bạn xây dựng quân đội, xây dựng pháo đài, chinh phục thế giới, dưới đây là cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android và iOS.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Keeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Keeper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie City DefenseGame tháp phòng thủ cực hay cho di động
  • Toon Tactics TDGame chiến thuật phòng thủ cho mobile
  • Home DefenseGame nhàn rỗi tiêu diệt zombie cho di động
  • Rooster DefenseGame chiến thuật thủ thành cho điện thoại Android, iPhone
  • Lords WatchGame chiến thuật phòng thủ cho điện thoại Android
  • El DoradoGame thủ thành hấp dẫn cho thiết bị di động
  • Knights FightGame chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho điện thoại
  • Bloons TD 5Game phòng thủ tháp cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm