download Knights Fight cho Android

Knights Fight

 cho Android

Download Knights Fight - Game chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

Knights Fight là tựa game chiến thuật nhập vai dành cho di động với thiết kế đồ họa chibi ngộ nghĩnh cùng lối chơi hấp dẫn. Trong Knights Fight bạn sẽ vào vai những vị anh hùng dũng cảm bước chân vào cuộc chiến với rất nhiều cam go thử thách.



Knights Fight cho Android thuộc thể loại game RPG phòng thủ tháp với đề tài về các anh hùng, mỗi anh hùng đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt để thi triển những đòn combo vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó là vô vàn quà tặng giá trị lớn cùng những phần thưởng trong game khiến người chơi không thể rời khỏi màn hình. Trong game bạn còn được chiêm ngưỡng vô số những kỹ năng đặc biệt mang đến một cảm xúc cực kỳ hồi hộp.

knights fight

Download Knights Fight - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tựa game băn súng sinh tồn quen thuộc thì Islands of Nyne Battle Royale sẽ là tựa game mang tới cho bạn nhiều sự đổi mới độc đáo, đối thủ của bạn trong Islands of Nyne Battle Royale là những người ngoài hành tinh chiến đấu đầy khôn ngoan và mưu lược trong một gameplay diễn ra với nhịp độ cực nhanh.

knights fight 2

Tải Knights Fight - Game chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho điện thoại

Điểm hấp dẫn ở Knights Fight còn được thể hiện ở cơ chế phẫn nộ kép định hướng chỉ đâu đánh đấy. Các vị anh hùng chiến đấu vì tháp, phá tháp, bảo vệ tháp, người chơi có thể tùy ý thay đổi để mang tới một một trải nghiệm thủ thành hết sức mới lạ. Thêm vào đó là hơn 12 chủng tộc với hàng trăm anh hùng tùy bạn thỏa sức lựa chọn. Ký sự hoàng tử báo thù đang được trình diễn, hãy tải Knights Fight để có những màn chiến đấu vô cùng mãn nhãn ngay bây giờ.

Horse Farm là game xây dựng trang trại ngựa trên PC, cho phép bạn quản lý và nuôi dưỡng những chú ngựa xinh đẹp, hơn thế nữa Horse Farm còn cho phép bạn kinh doanh và kiếm lời từ các dịch vụ liên quan đến ngựa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knights Fight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knights fight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knights Fight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm