download RAID Shadow Legends cho Android

RAID Shadow Legends

 cho Android

Download RAID Shadow Legends - Game nhập vai phong cách Châu Âu cực hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2020

RAID Shadow Legends tiếp tục là một sản phẩm game mobile mới xuất hiện trên cổng Google Play Store thu hút được sự quan tâm của người chơi. Bạn có thể cảm nhận rõ Âu châu huyền bí từ RAID Shadow Legends nhưng đầy quyền lực với hệ thống bối cảnh và gameplay.


RAID Shadow Legends là một tựa game được sản xuất bởi một studio game có trụ sở tại Isarel dựa trên cốt truyện và bối cảnh châu Âu giàu tính lịch sử. Từ tạo hình nhân vật đến các trang bị trên người nhân vật như áo giáp hay vũ khí đều được thiết kế một cách tỉ mỉ. Hiệu ứng kĩ năng hoành tráng, hoạt ảnh chiến đấu đậm chất hành động tạo nên những trận chiến sống động và chân thực.

raid shadow legends

Tải RAID Shadow Legends để sưu tập nhũng vị tướng khủng nhất cùng tham chiến

Trải nghiệm thêm sản phẩm có tên Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ với bối cảnh phương Đông, tương phản với game RAID Shadow Legends, Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ do VTC Mobile phát hành chính thức tại Việt Nam, ra mắt người chơi vào ngày 21/7.

Những điểm đặc sắc có trong game RAID Shadow Legends

- Hệ thống tướng phong phú, đa dạng chủng loại. Chơi game RAID Shadow Legends người chơi có cơ hội được thử sức và chiến đấu với hàng trăm chiến binh đến từ 16 phe phái với những đặc điểm riêng và bộ kĩ năng độc đáo như Orcs, Skinwalkers, Undead, Knights, Elves... Những tướng này bạn có thể tiến hành nâng cấp độ và trang bị những món đồ để nâng cao sức mạnh. Người chơi còn có thể tiến hành thu thập hàng trăm chiến binh từ 16 phe phái, lắp ráp đội cân bằng của phù thủy Skinwalkers, Undead, Knights, Elves và nhiều hơn nữa để đánh bại kẻ thù của bạn.

- Đồ họa 3D, hình ảnh game sắc nét. Trải nghiệm game RAID Shadow Legends người chơi được phiêu lưu qua nhiều vùng đất của châu Âu với những lâu đài, thành quách nguy nga. Hình ảnh hiện lên chân thực và sống động như chính bạn đang sống và trải nghiệm giữa khung cảnh của thời đại đó vậy. Đồ họa 3D trong game góp phần thêm tính thẩm mỹ và sinh động hơn mọi hoạt động diễn ra trong game.

- Hoạt động sôi nổi với hệ thống PvP. Khả năng chiến đấu của bạn sẽ được thể hiện và khẳng định với những hoạt động game diễn ra sôi động hàng ngày. Bạn có thể tham gia truy tìm kho báu, khiêu chiến quái vật hay cùng chiến hữu thực hiện nhiệm vụ chiến dịch độc đáo... Những hoạt động trong game có thể được tổ chức theo khung giờ nhất định hoặc theo tuyến bạn có thể hoàn thành bất cứ lúc nào.

raid shadow legends 2

Download game RAID Shadow Legends và khám phá những vùng đất mới đậm vị Âu châu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi RAID Shadow Legends

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Liên Minh Bóng Tối mới được SohaGame phát hành tại Việt Nam cũng là game khai thác yếu tố phương Tây, Game Liên Minh Bóng Tối được một hãng Trung Quốc sản xuất nhưng khẳng định là một game mang chất phương Tây đậm nét, Bạn có thể thấy rõ điều này từ bối cảnh không gian, lớp nhân vật cho đến hệ thống nhiệm vụ thực hiện.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAID Shadow Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raid shadow legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAID Shadow Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm