download Dungeon Rush Rebirth cho Android

Dungeon Rush Rebirth

 cho Android

Download Dungeon Rush Rebirth - Game nhập vai siêu anh hùng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/02/2020

Dungeon Rush Rebirth đưa bạn đến một thế giới giả tưởng hấp dẫn, nơi bạn có thể trở thành những anh hùng siêu phàm để cứu thế giới. Game mang đến những tình tiết li kì và nhịp độ khá nhanh. Trải nghiệm một thế giới giả tưởng hấp dẫn hãy chơi Dungeon Rush Rebirth.



Dungeon Rush Rebirth tiếp tục thêm một trải nghiệm cho dân yêu thích game chiến thuật đánh theo lượt. Bạn sẽ tìm thấy trong đây sự tinh tế về không gian game trong một thế giới ảo tưởng kết hợp lối chơi truyền thống song có không ít cải biên để tăng phần hấp dẫn. Game được phát hành trên các nền tảng iOS và Android.

dungeon rush rebirth

Tải Dungeon Rush Rebirth cho mobile để khám phá những điều kỳ thú trong thế giới giả tưởng

Những điểm đặc sắc có trong game Dungeon Rush Rebirth

- Thế giới nhập vai sinh động. Mở ra một thế giới giả tưởng vô cùng hoa lệ, Dungeon Rush Rebirth nhanh chóng hút hồn người chơi ở không gian game khi mang đến cảm nhận sống động. Sẽ không hề quen thuộc trong thế giới game mobile này đâu bởi nó được xây dựng nên bằng chất liệu sáng tạo và tưởng tượng. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi mình sẽ khó có thể nghĩ ra những đường nét, cách tô điểm như trong game di động đang chơi.

- Game chiến thuật đánh đội hình kinh điển. Thiết kế gameplay trong Dungeon Rush Rebirth chính là lối đánh đội hình theo lượt truyền thống. Bạn sẽ thu thập thẻ tướng và lắp ghép thành một đội hình để chiến đấu với đội đối phương. Tính chiến thuật trong game được thể hiện qua việc bạn sắp xếp đội hình, thứ tự ra skill và những tính toán liên quan đến việc tương sinh tương khắc giữa các tướng với nhau.

- Điều khiển thiên về tự động. Cơ chế auto trong game không còn xa lạ và với Dungeon Rush Rebirth cũng vậy. Bạn sẽ vô cùng rảnh tay khi chơi tựa game này bởi quá trình chiến đấu sẽ được tự động hoàn toàn. Bạn còn có thể điều chỉnh tốc độ hoặc có thể bỏ qua trận đấu không muốn theo dõi. Đây là cơ chế thường thấy trong trò chơi đội hình chiến thuật đánh theo lượt.

- Đồ họa chỉ ở mức tiêu chuẩn. Phương diện đồ họa không phải là một điểm nổi bật trong game Dungeon Rush Rebirth và các game thể loại tương tự nói chung. Thưởng thức game mobile này nên tìm cái hay trong gameplay đừng nên hướng về yếu tố đồ họa.

World Cup đã chính thức khai màn với những trận đấu đầu tiên. Rất nhiều game bóng đá cũng ra mắt theo không khí bóng đá năm nay. Bạn có thể chọn lựa game Siêu Sao Sân Cỏ do hãng SohaGame mới phát hành. Chơi Siêu Sao Sân Cỏ người chơi được quản lý một câu lạc bộ, tuyển mộ cầu thủ và tham gia nhiều trận đấu lớn nhỏ trên thế giới.

dungeon rush rebirth 2

Download Dungeon Rush Rebirth - game mobile chiến thuật đội hình đậm chất phương Tây

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dungeon Rush Rebirth

- Với Android:

Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với iOS:

Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Game mobile hiện nay có số lượng lớn game nhập vai được sản xuất. Ngoài tựa game chúng tôi giới thiệu ở trên bạn cũng có thể những game mới phát hành tại Việt Nam. Tựa game mang tên Ngạo Thiên Mobile - sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ. Game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Tổng hợp Code DC Worlds Collide
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DC Worlds Collide là một game nhập vai với hơn 75 siêu anh hùng và nhân vật phản diện của vũ trụ DC như siêu nhân, người dơi, gã hề và nhiều nhân vật khác. Cũng giống như mọi game khác, Code DC Worlds Collide cung cấp các vật phẩm khuyến mại miễn phí trong có Kim Cương, tài nguyên quý giá nhất của trò chơi.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Rush Rebirth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon rush rebirth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Rush Rebirth cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm