download Ngạo Thế Kiếm Thần Cho Android

Ngạo Thế Kiếm Thần

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS/Windows

Download Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai tiên hiệp đa nền tảng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Ngạo Thế Kiếm Thần là game nhập vai khai thác chủ đề tiên kiếm hiệp sắp ra mắt các game thủ Việt, với phong cách gameplay độc đáo có sự xuất hiện của các chiến trường, hệ thống phó bản đa dạng. Ngạo Thế Kiếm Thần cho phép bạn lựa chọn hóa thân thành đệ tử của một trong 3 môn phái gồm Ngự Kiếm, Tiên Mộng và Linh Tiêu bước vào hành trình tu luyện gian khổ.


1. Giới thiệu Ngạo Thế Kiếm Thần

Nếu bạn từng chơi và yêu thích thể loại game H5 (game đa nền tảng) thì Ngạo Thế Kiếm Thần thực sự là một bản tổng hợp những tinh hoa và tính năng đặc trưng của nó. Ngạo Thế Kiếm Thần cung cấp nhiều môn phái, hệ nhân vật để lựa chọn nhập vai, nhiều hoạt động PK, các mẹo cày đồ và luyện cấp hỗ trợ cho người chơi. Những game có lối chơi tương tự bạn có thể đã biết đến trong dòng game này như Ngạo Thế Phi Tiên hay Tiếu Ngạo Độc Tôn đều là những game kiếm hiệp xuất sắc.

tai ngao the kiem than

Ngạo Thế Kiếm Thần, Game nhập vai tiên hiệp đa nền tảng

Ngạo Thế Kiếm Thần làm cho người chơi phải choáng ngợp với hơn 100 Boss khủng, thời trang bắt mắt gồm kho Ngoại trang, Thú cưỡi và dàn Pet. Với đặc trưng của dòng game tiên hiệp, người chơi Ngạo Thế Kiếm Thần sẽ được hiêm ngưỡng những món võ công lừng danh giang hồ, được tự do thể hiện tài năng của mình.

download ngao the kiem than

Ngạo Thế Kiếm Thần với dàn nhân vật ấn tượng

2. Code Ngạo Thế Kiếm Thần

Ngạo Thế Kiếm Thần mang đến chiến trường PK bất tận và rất nhiều hoạt động để người chơi trải nghiệm, các game thủ đang mong chờ ngày Ngạo Thế Kiếm Thần ra mắt cũng như các mã Code game Ngạo Thế Kiếm Thần từ TAIMIENPHI.VN.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Thế Kiếm Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo thế kiếm thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Thế Kiếm Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm