download Tales Rush Cho Android

Tales Rush

 Cho Android

Download Tales Rush - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Tales Rush là tựa game nhập vai hành động dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi đa dạng, trong Tales Rush, người chơi sẽ đồng hành cùng những người bạn của mình để lập thành tổ đội mạnh mẽ trong cuộc chiến với phe bóng tối.


Giới thiệu Tales Rush:

Tales Rush là một câu chuyện cổ tích được viết bởi chính người chơi. Những anh hùng của bạn, cô gái kiếm thuật Alice và Ninja Alibaba, bạn sẽ chỉ huy họ trong một cuộc phiêu lưu đầy ẩn số. Trong thế giới khủng hoảng này, khi đối mặt với những món quà có thiện chí, những thử thách điên rồ, những lời nguyền đẫm máu, liệu bạn có dám đương đầu?

tales rush

Download Tales Rush - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone 

Cách chơi game nhập vai Tales Rush khá đơn giản, người chơi chỉ cần chạm và trượt, thả ngón tay để tấn công, tận hưởng một trận chiến ly kỳ với thao tác đơn giản. Mỗi cuộc phiêu lưu là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Thách thức kẻ thù mạnh mẽ và sử dụng sức mạnh của bạn để chinh phục chúng. Đừng quên tuyển mô anh hùng để xây dựng chiến thuật đa dạng. Bạn sẽ gặp rất nhiều nhân vật và câu chuyện, sự lựa chọn khác nhau sẽ dẫn đến kết quả khác nhau.

Các tính năng chính của Tales Rush:

- Thao tác điều khiển đơn giản

- Kẻ thù đa dạng và mạnh mẽ.

- Nhiều anh hùng khác nhau.

- Lựa chọn dẫn đến kết quả.

Game liên quan:

Tales of Erin cũng là tựa game nhập vai kịch tính xoay quanh cuộc chiến tranh giữa các vị thần và thế giới con người, mỗi anh hùng trong Tales of Erin cũng đều có câu chuyện riêng và sở hữu những kỹ năng độc đáo, nhiệm vụ của bạn là triệu hồi họ từ khắp nơi trong thế giới Erin.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tales Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tales rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tales Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kritika 3/5 Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Last Epoch 3/5
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm