download Superhero War Cho Android

Superhero War

 Cho Android

Download Superhero War - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Superhero War là game nhập vai dành cho trẻ em về chủ đề siêu nhân hoạt hình hấp dẫn với những màn đánh nhau hành động và kĩ năng thú vị. Vượt qua hơn 50 thử thách trong chế độ chơi bằng chính những kĩ năng cực đỉnh như bắn súng của những ninja hero. Sử dụng chiến thuật và những chiến binh robot đồng đội để chiến đấu chống lại lũ robot trong thành phố và mở khóa những khu vực khác.



Giới thiệu Superhero War:

Superhero War là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai rpg nhưng đầy tính hấp dẫn. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật đồng thời bảo vệ căn cứ Techno của mình. Thu thập và nâng cấp tháp điện quang và tháp ma thuật để bảo vệ vững chắc hơn căn cứ quan trọng này. Trở thành bậc thầy sức mạnh chiến đấu hành động bằng những trang bị và vũ khí huyền thoại, thu thập hơn 12 loại súng và kiếm, nâng cấp chúng để cuộc chiến giải cứu thành phố của các chiến binh huyền thoại trở nên dễ dàng hơn.

superhero war

Download Superhero War - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android

Tạo một đội cho riêng bạn bằng cách mở khóa những siêu nhân hoạt hình robo mới. Mỗi siêu nhân robo sở hữu siêu sức mạnh khác nhau, triệu hồi và thức tỉnh tất cả kĩ năng để sở hữu một đội mạnh nhất. Thật bất ngờ: Mở khóa siêu nhân khổng lồ thứ ba để có thể tận hưởng sức mạnh song kiếm hợp bích của hai siêu nhân còn lại. Quá tuyệt khi tay cầm súng, tay cầm kiếm và khai tử quái vật trong vài nốt nhạc.

Các tính năng chính của Superhero War:

- Trận chiến đầy thử thách.

- Kết hợp thủ thành - nhập vai.

- Sở hữu và nâng cấp vũ khí.

- Sát nhập robot - gấp đôi sức mạnh.

- Đồ họa và âm thanh chất lượng.

Game liên quan:

Minecraft cũng là game nhập vai phù hợp với cả người chơi là trẻ em lẫn người lớn, trong Minecraft, các bé sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới khối vuông, luyện kỹ năng chiến đấu và sinh tồn vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhero War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhero war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superhero War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm