download DupliChecker Web

DupliChecker

 Web

Download DupliChecker - Công cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/02/2020

DupliChecker là công cụ kiểm tra đạo văn rất dễ sử dụng cho tất cả người dùng, đặc biệt là nhà quảng cáo triển khai SEO. Cách sử dụng trên DupliChecker không thể đơn giản hơn với thao tác dán đoạn văn và kiểm tra chờ kết quả.



Giới thiệu DupliChecker:

DupliChecker công cụ kiểm tra đạo văn miễn phí và sử dụng khá đơn giản. Không cần đăng ký tài khoản phức tạp, mà có thể kiểm tra được nhiều dạng văn bản khác nhau như .doc hoặc .txt. Bạn chỉ cần copy đoạn văn muốn kiểm tra vào ô sau đó bấm "check plagiarism".

duplichecker

Download DupliChecker - Công cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí

Ngoài ra, DupliChecker còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như: Công cụ diễn giải, bộ đếm từ, kiểm tra thứ hạng từ khóa, kiểm tra backlink, kiểm tra tên miền... Đặc biệt công cụ kiểm tra chính tả không chỉ giúp bạn dễ dàng phát hiện các lỗi trong thời gian thực mà còn hướng dẫn viết đúng chính tả. Nó phù hợp với học sinh, sinh viên và những người dùng thường xuyên làm các công việc viết lách.

Các tính năng chính của DupliChecker:

- Kiểm tra đạo văn trong thời gian thực.

- Phát hiện lỗi chính tả.

- Đếm số từ trong văn bản.

- Chuyển đổi hình ảnh thành văn bản.

- Thao tác đơn giản, dễ sử dụng

- Hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm liên quan:

Paperrater cũng là công cụ kiểm tra đạo văn miễn phí được sử dụng khá phổ biến, Paperrater hỗ trợ kiểm tra tất cả các lỗi ngữ pháp và khắc phục chúng trong vài giây.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DupliChecker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplichecker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm