download Paperrater Web

Paperrater

 Web

Download Paperrater - Công cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/02/2020

Paperrater là công cụ kiểm tra chính tả, đạo văn hữu ích được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Paperrater hoạt động khá tốt đồng thời cũng là một công cụ hoàn toàn miễn phí trực tuyến, nghĩa là bạn không phải tải và cài đặt chương trình.



Giới thiệu Paperrater:

Paperrater được tích hợp sẵn 10 tỷ tài liệu được lưu trữ trên máy chủ, và nó có thể so sánh chúng với văn bản được nhập để tìm xem người viết có đạo văn hay không. Ngoài việc có khả năng kiểm tra các bài viết đã được sao chép, nó còn có thể tìm thấy các bài viết về chủ đề mà các tác giả khác đã xuất bản.

paperrater

Download Paperrater - Công cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí

Paperrater được coi là một trong những công cụ kiểm tra đạo văn, nó kết hợp các phần mềm sửa lỗi chính tả và ngữ pháp chính xác nhất hiện nay. Đây là một hệ thống dựa trên nền tảng đám mây được cấp bằng sáng chế và phát triển qua nhiều năm nghiên cứu nhằm xác định các lỗi theo ngữ cảnh sử dụng các mô hình thống kê và máy học. Ngoài việc đánh dấu các lỗi ngữ pháp và chính tả, Paperrater còn bao gồm các mô đun khác nhau hiển thị các phân tích về văn bản tương ứng với người dùng ở từng cấp học.

Các tính năng chính của Paperrater:

- Phát hiện lỗi đạo văn.

- Trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp.

- Sử dụng dễ dàng trong thời gian thực.

- Phản hồi và hướng dẫn viết.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Plagiarisma cũng là công cụ phổ biến nhất được dùng để tìm ra các lỗi đạo văn trong một bài tiểu luận, tài liệu nghiên cứu hoặc luận văn, bạn có thể tải lên nội dung hoặc dán đường link trực tiếp, Plagiarisma sẽ chỉ mất vài phút để kiểm tra toàn bộ nội dung.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paperrater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paperrater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlagScan 3/5 Phần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí cho PC
  • Copyleaks 3/5 Phần mềm kiểm tra đạo văn, phát hiện nội dung trung lặp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm