download ieSpell 2.6.4 build 573

ieSpell

 2.6.4 build 573

Download ieSpell - Kiểm tra chính tả cho trình duyệt Internet Explorer

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2016

ieSpell là add on mở rộng được tích hợp với trình duyệt với khả năng kiểm tra chính tả cho các văn bản được soạn thảo trên trình duyệt, bằng tính năng này của ứng dụng người dùng có thể kiểm tra và thực hiện nhập liệu văn bản như gửi mail, chat, soạn thảo văn bản trên trình duyệt mà không lo ngại vấn đề về lỗi chính tả.


Lỗi chính tả khi soạn thảo văn bản là lỗi không thể tránh khỏi của mọi người dùng máy tính, đặc biệt nếu bạn không thể kiểm soát hết được tất cả các đoạn văn bản của mình trong tài liệu bạn có thể sử dụng một chương trình kiểm tra lỗi chính tả, ieSpell là một trong số những ứng dụng có chức năng đó, với khả năng hoạt động mạnh mẽ và chuyên nghiệp add on có khả năng tìm kiếm và chỉ ra những chỗ bị lỗi chính tả khi bạn soạn thảo văn bản trên trình duyệt Internet Explorer.


ieSpell
Download ieSpell - Phần mềm Kiểm tra chính tả cho trình duyệt Internet Explorer

 

Để tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer đang sử dụng, bạn tham khảo thêm ứng dụng IE Accelerator vốn được nhiều người yêu thích. IE Accelerator sẽ tự động tối ưu tốc độ truy cập Internet khi truy cập vào một website cụ thể.

ieSpell có khả năng kiểm tra lỗi chính tả cho các email đang soạn thảo trên trình duyệt, hoặc các trang web chat, trò chuyện trực tuyến ngay cả khi đối với một số trang web đã được hỗ trợ tính năng kiểm tra chính tả thì chương trình vẫn được hoạt động, giúp người dùng yên tâm hơn khi gửi văn bản của mình đến với người đọc.

Nếu bạn cần một chương trình quản lý mật khẩu trên trình duyệt IE thì IE PassView sẽ giúp ích được cho bạn. IE PassView hỗ trợ lưu trữ và bảo mật cho nhiều loại mật khẩu khác nhau.

ieSpell được tích hợp sử dụng đồng thời với trình duyệt web Internet Explorer, sau khi cài đặt trình duyệt sẽ xuất hiện một nút trên thanh công cụ của trình duyệt hoạt động như một trình đơn mới theo công cụ, sau khi soạn thảo văn bản người dùng chỉ cần ấn vào nút ieSpell có sẵn trên trình duyệt, một hộp thoại sẽ được hiển thị giúp bạn kiểm tra chính tả cho các đoạn văn bản trong trình duyệt.

tai iespell

ieSpell được hoạt động độc lập, add on không cần người dùng phải cài đặt thêm một phần mềm soạn thảo văn bản hay phần mềm kiểm tra chính tả nào khác với khả năng hỗ trợ sử dụng bằng ba cách khác nhau như từ menu ngữ cảnh, từ các thanh công cụ, hay từ thanh menu của trình duyệt.

Bạn cũng có thể tham khảo add-on cho Internet Explorer có tên IE7Pro với nhiều chức năng quản lý trình duyệt. IE7Pro cũng kết hợp cả chức năng kiểm tra lỗi chính tả cho trình duyệt.

ieSpell kiểm tra chính tả trong các trang web như diễn đàn, email, các blog với 3 ngôn ngữ được kiểm tra đó là Anh, Canada và tiếng Mỹ sau khi sử dụng tính năng kiểm tra chính tả, các kết quả tìm thấy được sắp xếp khoa học và báo cáo cho người sử dụng.

Những tính năng chính của ieSpell:

- Add on cho trình duyệt Internet Explorer

- Kiểm tra chính tả trong các văn bản

- Sử dụng cho các trang web, diễn đàn, gửi mail…

- Cài đặt và sử dụng khá dễ dàng

- Báo cáo kết quả khoa học


Liên kết tải về - [1.99MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ieSpell - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ieSpell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iespell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ieSpell 2.6.4 build 573


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm