download Grammarly for Microsoft Office  6.8.262

Grammarly for Microsoft Office

  6.8.262

Download Grammarly for Microsoft Office - Kiểm tra lỗi chính tả trong tài liệu Office

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2021

Grammarly for Microsoft Office là chương trình kiểm tra các lỗi chính tả và ngữ pháp trong tài liệu và hiệu đính tự động với các chức năng phát hiện đạo văn, so sánh tài liệu với hơn 8 tỷ trang web, cho phép người dùng đánh giá chất lượng tổng quát của tài liệu.


Lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp cho thấy người viết thiếu sự quan tâm và chú trọng đến bài viết, chính vì vậy, việc xóa bỏ các lỗi này trong tài liệu luôn nhận được sự quan tâm đáng kể. Trong bộ công cụ Office cũng được trang bị các công cụ tự động kiểm tra lỗi chính tả và hiệu đính tích hợp, ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm đến các công cụ hỗ trợ khác có tính năng tương tự.

grammarly for microsoft office

Trình hiệu đính dành cho Word và Outlook

Công cụ Grammarly for Microsoft Office được sáng tạo nhằm mang đến một giải pháp đơn giản mà hữu dụng giúp người dùng nhận biết và loại bỏ các lỗi xuất hiện trong tập tin Word và email của Outlook. Có thể nói, nhiệm vụ chính của Grammarly for Microsoft Office là cải thiện chất lượng của tài liệu. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Office 2016 thì hãy kết hợp với công cụ check lỗi chính tả, ngữ pháp này để nâng cao chất lượng tài liệu, phiên bản Office 2016 với nhiều tính năng hiện đại phục vụ rất tốt cho các công việc văn phòng của bạn.

Sau khi tải Grammarly for Microsoft Office và cài đặt, người dùng dễ dàng truy cập các tùy chọn bổ sung trong cửa sổ chính của Microsoft Word hoặc Outlook. Grammarly for Microsoft Office cho phép người dùng xác nhận các tài liệu doanh nghiệp, bài tiểu luận và các văn bản học thuật khác, bài đánh giá kỹ thuật, các bài viết sáng tạo cũng như email gửi tới các đối tác kinh doanh, đồng nghiệp và bạn bè.

Cải thiện kỹ năng viết và phát hiện nội dung đạo văn

Ngoài các công cụ chính tả, Grammarly for Microsoft Office còn sở hữu chương trình phát hiện đạo văn có khả năng so sánh bài viết với lên tới 8 tỷ trang web nhằm phát hiện chính xác các nội dung có dấu vết đạo văn. Ngoài ra, Grammarly for Microsoft Office giúp người dùng tránh các lỗi chính tả thông thường khi xét các kết cấu chủ - vị, dùng từ sai, sử dụng mạo từ và liên từ không chính xác.

Bên cạnh đó, Grammarly for Microsoft Office kiểm tra dấu chấm câu và gợi ý phong cách văn bản và cách lựa chọn từ (từ đồng nghĩa, cụm từ, trích dẫn), giúp người dùng cải thiện đáng kể kỹ năng viết của mình.

Tummo Spell 2016 cũng là một trong những công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong các văn bản tiếng Việt rất hiệu quả, giúp bạn sửa lỗi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian khi phải làm việc với một văn bản dài hơi, đặc biệt Tummo Spell 2016 còn cho phép bạn xem lại toàn bộ nhật ký kiểm tra.

Xóa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp

Grammarly for Microsoft Office mang đến cho người dùng một phương pháp tổng quan giúp tăng chất lượng tài liệu, giúp người dùng đánh giá được kỹ năng viết hiệu quả, cũng như hỗ trợ người dùng hoàn thiện tài liệu và giảm thiểu các lỗi thường gặp khi soạn thảo văn bản.

TinySpell cũng là công cụ có chức năng tương tự mà bạn có thể tham khảo, giúp bạn phát hiện lỗi chính tả trên văn bản nhanh chóng, ngoài ra TinySpell còn cung cấp các gợi ý sửa lỗi để bạn khắc phục các lỗi này.

Các tính năng chính:

 

- Xóa lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp.

- Phát hiện đạo văn.

- Kiểm tra dấu chấm câu, gợi ý phong cách văn bản.

- Cải thiện chất lượng của tài liệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grammarly for Microsoft Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grammarly for microsoft office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grammarly for Microsoft Office 6.8.262


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TinySpell 3/5 Tìm và kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản
  • ieSpell 4/5 Kiểm tra chính tả cho trình duyệt Internet Explorer
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm