download DoIT Mới nhất

DoIT

 Mới nhất

Download DoIT - Ứng dụng kiểm tra đạo văn

Thu Hà  cập nhật: 04/03/2019

DoIT là sản phẩm được phát triển bởi Trường Đại học Công Nghệ - ĐHQGHN, bằng việc ứng dụng các nghiên cứu trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên và xử lý dữ liệu lớn, DoIT đã hỗ trợ việc kiểm tra trung lặp văn bản và sửa lỗi chính tả một cách thông minh, nhanh chóng.



Đối với những người hành nghề viết như nhà văn, người viết bài website hoặc sinh viên thực hiện các bài nghiên cứ khoa học, tiểu luận... thì việc kiểm tra đao văn là vô cùng quant trọng. Chính vì vậy Trường Đại học Công Nghệ đã cho ra mắt phần mềm kiểm tra đạo văn DoIT hoàn toàn miễn phí, cung cấp những tính năng hữu ích cho người dùng. Không chỉ xác minh tính chân thực của các văn bản, tiện ích còn giúp bạn dễ dàng tìm ra các đoạn giống nhau bằng cách so sánh song song 2 văn bản.

Turnitin cũng là phần mềm hỗ trợ kiểm tra đạo văn nổi tiếng không chỉ tại Hoa Kỳ mà trên khắp thế giới, Turnitin giúp bạn dễ dàng phát hiện văn bản có bị đạo hay không với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Dữ liệu của hệ thống DoIT bao gồm các luận văn, khóa luận của nhiều trường đại học lớn trong cả nước cũng như các bài báo, tạp chí và nhiều nguồn tài liệu uy tín khác. Hệ thống sử dụng bộ từ điển tiếng Việt, quá trình học máy, hệ thống có thể phát hiện chính xác các trường hợp sai chính tả và định dạng văn bản.

Thông qua DoIT, tỷ lệ trùng lặp được xác định là đảm bảo tiêu chuẩn được đưa ra tùy thuộc vào mỗi chuyên ngành. Hiện tại, phần mềm vẫn đang được thường xuyên cập nhật và phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu theo thế giới. Ước tính có tới hàng chục ngàn người đăng ký sử dụng và số lượng tài liệu hiện có của DoIT là hơn 10 nghìn.

Ngoài ra nếu bạn cần một công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong các đoạn văn bản thì Tummo Spell sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, Tummo Spell đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu Microsoft Office



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoIT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DupliChecker 3/5 Công cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí
  • PlagScan 3/5 Phần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí cho PC
  • TurnitinPhần mềm kiểm tra đạo văn, so sánh văn bản
  • CopyleaksPhần mềm kiểm tra đạo văn, phát hiện nội dung trung lặp
  • Plagiarism Checker XKiểm tra đạo văn trong tài liệu
  • iThenticateỨng dụng phát hiện đạo văn
  • ViperWebsite phát hiện đạo văn
  • PaperraterCông cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm