download EasyBib for Chrome

EasyBib

 for Chrome

Download EasyBib - Quản lý trích dẫn tài liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/05/2023

EasyBib là plugin Google Chrome với chức năng tự động trích dẫn sách, bài báo và trang web chỉ bằng cách nhập tiêu đề hoặc URL. Bên cạnh đó trình tạo thư mục của EasyBib cho phép bạn dễ dàng tạo thư mục cho bài nghiên cứu của mình, thậm chí bạn có thể tạo trích dẫn tức thì bằng cách quét mã vạch của sách bằng máy ảnh của thiết bị.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu EasyBib
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về EasyBib

EasyBib là công cụ quản lý trích dẫn và trích dẫn phổ biến nhất thế giới, được sử dụng bởi hơn hàng triệu sinh viên và cả những người nghiên cứu, khả năng trích dẫn hơn 52 loại nguồn khác nhau, hay trích dẫn hơn 6000 phong cách. Tiện ích hoạt động với nhiều phương tiện: bạn có thể tạo trích dẫn tức thì bằng cách quét mã vạch của sách bằng máy ảnh của thiết bị. EasyBib còn tích hợp chức năng tìm kiếm để trợ giúp với các trích dẫn trực tuyến, tính năng xuất email để bạn có thể gửi các trích dẫn cuối cùng.

easybib

Download EasyBib, Quản lý trích dẫn tài liệu

EasyBib có khả năng tự động trích dẫn sách, bài báo và trang web thông qua tiêu đề hoặc URL bạn nhập từ trình duyệt Google Chrome của mình , khi bạn hoàn thành việc tạo thư mục, sử dụng trình tạo để sắp xếp thứ tự các trích dẫn của bạn và thêm chúng vào cuối bài viết của bạn. Bất kể trích dẫn nào bạn đang sử dụng (APA, MLA, Chicago, v.v.) công cụ EasyBib sẽ giúp bạn tạo thư mục phù hợp. EasyBib có thể được tự động đăng nhập thông qua tài khoản Office của bạn.

2. Các đặc điểm chính của EasyBib:

- Tự động trích dẫn theo URL, ISBN hoặc tiêu đề nguồn
- Trích dẫn hơn 52 loại nguồn khác nhau.
- Trích dẫn trong hơn 6000 phong cách.
- Tạo thư mục cho tài liệu.

3. App liên quan

Còn Quote Me là ứng dụng giúp bạn thêm văn bản và trích dẫn độc đáo cho hình ảnh của bạn với hơn 2000 trích dẫn có sẵn, ngoài ra Quote Me còn cung cấp hơn 200 bộ phông chữ, tùy chỉnh màu sắc, kiểu khung và các căn chỉnh khác, chia sẻ ảnh qua Facebook, Google Plush, Instagram.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
  • Word - Tạo trang bìa trong văn bản Word 2013
    Tạo bìa trong Word giúp bạn có những trang bìa cho những tài liệu hay bài tiểu luận, báo cáo, ... Đó được coi như là trang bìa của quyển sách bao gồm đầy đủ các thông tin: Tên tài liệu, tác giả, ...
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Top trường đào tạo ngành khoa học dữ liệu tốt nhất
    Khoa học dữ liệu là ngành học liên quan đến việc quản trị, phân tích dữ liệu, từ đó tìm ra logic, cách hiểu biết và đưa ra các phương án hành động phù hợp. Đây là ngành có điểm xét tuyển cao đồng
  • Cách tạo mật khẩu mạnh mà dễ nhớ
    Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một mật khẩu mạnh là lời khuyên mà bạn thường thấy khi tạo tài khoản hay cho hoạt động online nào đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mật khẩu mạnh, và quan
  • Word - Cách đánh dấu tích vào văn bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng thêm ô check box hay đánh dấu tích vào văn bản Word thường được thấy trong các tài liệu như biểu mẫu đánh giá, bài kiểm tra, vậy làm thế nào để sử dụng tính năng tiện lợi này vào văn bản Word của mình thì mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chi tiết của Taimienphi nhé!
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger
    Việc thêm tài khoản quản trị Blogger sẽ cho phép bạn dùng các tài khoản khác để đăng nhập vào và chăm sóc blog của mình trong trường hợp tài khoản chính của bạn bị khóa.
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách đăng ký Gmail doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách đăng ký Gmail doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản Gmail của nhân viên cũng như tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các fille dữ liệu, ... cho mọi người trong doanh nghiệp của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyBib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easybib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EasyBib for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm