download EasyJoin 1.5.4

EasyJoin

 1.5.4

Download EasyJoin - Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và desktop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2019

EasyJoin là ứng dụng hỗ trợ người dùng truyền tập tin giữa thiết bị di động và desktop, chia sẻ liên kết và tin nhắn với một hay nhiều điện thoại Android. Được thiết kế tối ưu cho người dùng mới, EasyJoin không cần cài đặt, tuy nhiên yêu cầu máy tính Window của bạn phải cài trước nền tảng .NET Framework 4.6.1 hoặc phiên bản mới hơn.



EasyJoin hoạt động với sự hỗ trợ của hai ứng dụng Android có tên là EasyJoin Essential và EasyJoin Pro, cả hai đều có bản download trên cửa hàng Google Play, trong đó EasyJoin Pro còn có khả năng quản lý các cuộc gọi trên điện thoại của bạn, thậm chí là gửi SMS từ xa. Bạn không cần lo lắng về quy trình ghép đôi thiết bị vì ứng dụng sẽ nhanh chóng cung cấp một danh sách tất cả các thiết bị có trên mạng cho bạn lựa chọn.


Download EasyJoin,  Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và desktop

Một tính năng thú vị khác mà EasyJoin mang đến cho người dùng là khả năng kết nối thiết bị ngay cả khi không có mạng Internet. Cả phiên bản Android và desktop đều có cùng bố cục và giao diện đồ họa, do đó cung cấp trải nghiệm sử dụng nhất quán cho người dùng.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, công cụ SyncDroid sẽ giúp bạn chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính dễ dàng, sao lưu danh bạ, tin nhắn, ảnh hay ứng dụng sang máy tính tiện lợi, SyncDroid có khả năng phát hiện tự động khi có các thiết bị được kết nối với máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng EasyJoin:

 

- Không cần cài đặt

- Kết nối thiết bị không cần Internet

- Truyền tập tin giữa thiết bị di động và desktop

- Chia sẻ liên kết và tin nhắn với một hay nhiều thiết bị

- Hoạt động trên nền tảng .NET Framework 4.6.1 trở lên


Liên kết tải về - [691 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EasyJoin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easyjoin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm