download EDGE Demo Cho Android

EDGE Demo

 Cho Android

Download EDGE Demo - Game điều khiển khối màu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2020

EDGE Demo là tựa game điều khiển hình khối thú vị, kết hợp cả trí tuệ và vận động trong một trò chơi duy nhất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển khối màu di chuyển và thu thập những khối nhỏ hơn, lần lượt chinh phục các không gian hình học. Các nền tảng enigmas và phản xạ kết hợp để làm cho EDGE Demo trở thành một trò chơi phong phú và rất toàn diện cho sự phát triển vận động và trí não.


 

1. Giới thiệu về EDGE Demo

EDGE Demo yêu cầu bạn phải điều khiển một khối màu di chuyển qua những khối hộp bên cạnh bằng cách mở đường đi cho nó, và quan trọng là bạn phải thu thập những khối màu nhỏ hơn trên hành trình của mình để giành điểm, cố gắng đừng để khối màu bị rơi ra ngoài khỏi đường đi. Thử thách 12 cấp độ miễn phí trong phiên bản demo này của EDGE, và chơi tất cả 48 cấp độ trong EDGE Extended, mỗi cấp độ là một khó khăn mới.

edge demo

Download EDGE Demo, Game điều khiển khối màu trên Android

EDGE Demo có đồ họa được trau chuốt từng chi tiết, mô phỏng một không gian vũ trụ hình học kích thích trí tò mò, kết hợp với âm nhạc lôi cuốn, 23 giai điệu độc đáo để bạn thưởng thức, bạn có thể bị cuốn vào trò chơi này hàng giờ mà không cảm thấy chán. EDGE Demo là trò chơi đơn giản nhưng được đánh giá cao về độ gây nghiện, phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

2. Các đặc điểm chính của EDGE Demo:

- Game lái trực thăng chiến đấu.
- Nhiều loại máy bay với những đặc điểm riêng.
- Nhiều vũ khí và thiết bị hiện đại.
- Chiến trường trên không rộng lớn.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại game xếp gạch thì My Block có thể là một trải nghiệm thú vị cho bạn, nhiệm vụ của mỗi người chơi là ắp xếp các khối có hình dạng khác nhau trong bảng game hình vuông có kích thước 6x6, 8x8 hay 9x9 sao cho chúng tạo thành các hàng hoàn chỉnh theo chiều dọc hoặc ngang, game My Block cung cấp một số chế độ khác nhau như chế độ Normal, chế độ Challenges, mỗi chế độ có độ khó, mục tiêu và giải thưởng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Trạch Thiên Ký Mobile - game chuyển thế hấp dẫn đến từ Tencent Games
    Thế giới Trạch Thiên Ký Mobile hiện lên đầy màu sắc và lung linh huyền ảo. Sản phẩm khẳng định thêm thương hiệu làm game hàng đầu Tencent Games.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thưởng thức một số trận đấu trực tuyến với bạn bè trên PC và đột nhiên tất không chơi được ? mất mạng. Đừng lo lắng, top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile như Fortnite hay Minecraft ... được hỗ trợ đa nền tảng này, bạn có thể chuyển sang điện thoại di động của mình và tiếp tục trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EDGE Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edge demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EDGE Demo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Line Color 3D 3/5 Game điều khiển khối vuông vượt chướng ngại vật
  • 1010 3/5 Game giải đố ghép khối
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm