download Edmodo Cho Android

Edmodo

 Cho Android

Download Edmodo - Ứng dụng học tập cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2022

Edmodo cung cấp cho giáo viên các công cụ để chia sẻ các bài học hấp dẫn, cập nhật cho phụ huynh và xây dựng một cộng đồng lớp học sôi động, ứng dụng Edmodo hoàn toàn mới đã được thiết kế lại từ đầu để tập trung vào cách bạn giao tiếp với học sinh, phụ huynh và giáo viên của mình.



Giới thiệu Edmodo:

Với Edmodo, bạn có thể tiếp cận mọi sinh viên trong lớp. Học sinh có thể đăng nhập và tham gia từ bất kỳ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính. Tạo điều kiện thảo luận với toàn bộ lớp học hoặc đăng ký riêng bằng tin nhắn trực tiếp. Giúp sinh viên của bạn được tổ chức với một kế hoạch cập nhật tự động.

Còn Google Classroom là ứng dụng dành cho các giáo viên để tổ chức và quản lý lớp học dễ dàng hơn, cụ thể Google Classroom sẽ giúp các giáo việ theo dõi học sinh và giao bài tập, chụp ảnh và đính kèm bài tập, chia sẻ file từ các ứng dụng khác và truy cập thông tin

Link tải: Google Classroom

edmodo

Download Edmodo - Ứng dụng học tập cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng học tập Edmodo, bạn có thể chia sẻ và khám phá các bài học và tài nguyên mới từ khắp trường, quận hoặc cộng đồng toàn cầu của bạn. Edmodo giúp bạn dễ dàng khám phá nội dung chuyên nghiệp và xu hướng giáo viên. Và luồng gia đình được cải thiện có nghĩa là bạn có thể tìm thấy hàng tá tài nguyên giáo dục cho lớp học của mình cùng một lúc.

Các tính năng chính của Edmodo:

- Tìm kiếm nguồn tài liệu từ các giáo viên

- Tất cả các cấp học và bài tập được tổ chức tại một nơi

- Gửi tin nhắn trực tiếp đến phụ huy hoặc học sinh

- Truy cập bất cứ nơi nào, bất cứ ở đâu.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam thì HocTot là một trong những ứng dụng học tập được sử dụng nhiều nhất bởi đáp ứng nhu cầu của hầu hết các cấp học, ngoài việc hướng dẫn làm bài tập sgk HocTot còn có các bài tập nâng cao, bài tập áp dụng để học sinh vận dụng các kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edmodo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edmodo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edmodo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giáo dục tài chính 3/5 Ứng dụng giáo dục tài chính cho hộ nghèo
  • eSams 3/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm