download Giáo dục tài chính Cho Android

Giáo dục tài chính

 Cho Android

Download Giáo dục tài chính - Ứng dụng giáo dục tài chính cho hộ nghèo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2021

Giáo dục tài chính là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng Chính sách Xã hội nhằm cung cấp cho khách hàng một số bài học liên quan đến sản phẩm ngân hàng. Giáo dục tài chính có giao diện, tính năng đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng, phù hợp với đối tượng hộ nghèo và đối tượng chính sách.



Giới thiệu Giáo dục tài chính:

Giáo dục tài chính là ứng dụng hướng tới hộ nghèo và các đối tượng yếu thế tiếp cận thông qua điện thoại di động nhằm cung cấp cho họ một số bài học liên quan đến sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng, kỹ năng về quản lý tiền, chi tiêu, dự toán ngân sách gia đình, tiết kiệm và tín dụng từ đó khách hàng nâng cao được kiến thức của mình liên quan đến lĩnh vực ngân hàng và tài chính, từng bước làm quen với công nghệ số, giúp phần thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện và thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia.

giao duc tai chinh

Download Giáo dục tài chính - Ứng dụng giáo dục tài chính cho hộ nghèo

Giáo dục tài chính được thiết kế với giao diện trực quan, rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Nội dung ứng dụng chia làm 2 phần là giới thiệu về Ngân hàng Chính sách Xã hội và Kiến thức quản lý tài chính gia đình với thiết kế mục tra cứu có nội dung ngắn gọn, dễ thao tác, từ đó giúp cho mọi đối tượng khi tìm hiểu đều có thể nhanh chóng nắm bắt được nội dung và dễ hiểu, dễ nhớ.

giao duc tai chinh 2

Tải Giáo dục tài chính - App giáo dục tài chính của Ngân hàng CSXH

Các hộ nghèo và đối tượng chính sách sau khi tra cứu qua ứng dụng Giáo dục tài chính sẽ biết được mình có thể thụ hưởng nguồn vốn của chương trình tín dụng nào và cách thức tiếp cận ra sao. Các nội dung này cũng hỗ trợ cho ban quản lý tổ cũng như khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, chính xác giúp cho công tác quản lý tốt hơn và giúp khách hàng không chỉ biết cách tiếp cận mà còn giám sát, thực hiện đúng hơn hoạt động tín dụng chính sách tại địa phương.

Các tính năng chính của Giáo dục tài chính:

- Cung cấp bài học liên quan đến sản phẩm của NH CSXH.

- Kiến thức kỹ năng về quản lý tiền.

- Dự toán ngân sách gia đình.

- Tra cứu nguồn vốn và chương trình tín dụng.

- Tiếp cận các nguồn vay.

Ứng dụng liên quan:

SQLTD cũng là ứng dụng được phát triển bởi NH CSXH với mục đích giúp cán bộ ngân hàng quản lý khách hàng tín dụng một cách hiệu quả, SQLTD góp phần thay đổi căn bản phương pháp quản lý tín dụng của cán bộ tín dụng và cán bộ quản lý NH CSXH.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo dục tài chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo dục tài chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo dục tài chính Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm