download SVOnline Cho Android

SVOnline

 Cho Android

Download SVOnline - Ứng dụng hỗ trợ quản lý học tập cho sinh viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2019

Ứng dụng SVOnline được sáng tạo dành cho sinh viên Đại học và Cao đẳng trên cả nước với chức năng kết nối sinh viên với nhà trường và thầy cô để sinh viên có thể tận hưởng các công cụ hỗ trợ học tập, cuộc sống và sinh hoạt ngoại khóa tốt nhất.




SVOnline là một trong những ứng dụng cho sinh viên đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để nâng cao giá trị cuộc sống, nơi sinh viên có thể quản lý tất cả các hoạt động học tập, ngoại khóa, thậm chí cả việc đi lại của mình, đặc biệt ứng dụng cho sinh viên này cũng giúp kết nối với nhà trường và thầy cô để các em sinh viên có được những sự giúp đỡ tốt nhất khi cần.

svonline

Download SVOnline, Ứng dụng hỗ trợ quản lý học tập cho sinh viên

 

SVOnline gồm hệ thống quản lý tài khoản cá nhân để các sinh viên xem các thông tin về hồ sơ của mình, quản lý hoạt động ngoại khóa, tra cứu điểm cá nhân, điểm danh thông báo học tập, lịch cá nhân tích hợp lịch học, lịch thi của sinh viên, giúp sinh viên tra cứu dễ dàng, tự động xử lý khi đã qua buổi học. Ngoài ra, ứng dụng này còn kết hợp với mô hình xe ôm sinh viên chủ động giúp đỡ lẫn nhau, hoặc giúp các bạn thuê các loại xe với giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra BusMap cũng được xem là ứng dụng tra cứu xe bus hỗ trợ tốt cho sinh viên, đối tượng có nhu cầu đi lại bằng xe bus khá lớn, BusMap được sử dụng để xem thông tin xe bus tại Sài Gòn giúp các em sinh viên và người dân tìm đường nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Zoom cũng là phần mềm hỗ trợ tích cực cho công tác học tập online trong mùa dịch Covid, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các giáo viên và học sinh, đặc biệt Zoom PC còn cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

Các tính năng chính của SVOnline:

 

- Ứng dụng hỗ trợ sinh viên

- Quản lý hồ sơ sinh viên

- Quản lý hoạt động học tập, ngoại khóa

- Mô hình xế sinh viên

- Công cụ giải trí cho sinh viên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SVOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SVOnline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm