download Email mail box fast mail Cho Android

Email mail box fast mail

 Cho Android

Download Email mail box fast mail - Ứng dụng quản lý hòm thư Email

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2020

Ứng dụng Email mail box fast mail giúp bạn đăng nhập vào nhiều tài khoản khác nhau để theo dõi và quản lý hòm thư của bạn, khả năng tự động phát hiện email được gửi đến. Bên cạnh đó người dùng có thể tùy chỉnh các thông báo email và tạo chữ ký cho email mang phong cách cá nhân.


Email mail box fast mail là công cụ quản lý email với chức năng tự động phát hiện email cỉa bạn ở nhiều dịch vụ email khác nhau bao gồm Gmail, Yahoo, Outlook, AOL, fpt, ​​iCloud, Office365, Google Apps, Hotmail, MSN, Live, Yandex, ymail, iCloud, Mail.ru, GMX, mail.com, Hushmail, Zoho, Web.de, QIP, Ramble... hỗ trợ cho giao thức IMAP và POP, khả năng đồng bộ hóa tất cả các nhà cung cấp của bạn, thông báo khi có email mới.

Nếu bạn đang cần tìm các ứng dụng email với nhiều tiện ích, chẳng hạn như ngoài việc gửi thư còn có chức năng bảo mật tốt, bạn có thể tham khảo các ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP được giới thiệu trên taimienphi.

email mail box fast mail

Download Email mail box fast mail, Ứng dụng quản lý hòm thư Email

Email mail box fast mail hỗ trợ tự động phát hiện máy chủ cho tất cả các email, để đăng nhập với mọi tài khoản, không cần phải cấu hình máy chủ. Các tùy chỉnh thiết lập có thể áp dụng cho thông báo (bao gồm âm thanh, cảnh báo rung và các tùy chọn riêng cho mỗi tài khoản), chữ ký (kiểu văn bản, tên, số điện thoại và thêm logo, ảnh...) hay cuộc trò chiueenj.

Ngoài ra các ứng dụng bàn phím trên Android cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ chức năng nhập văn bản bảo mật, hỗ trợ nhiều emoji độc đáo, những ứng dụng bàn phím trên Android hay nhất các bạn có thể tải về từ taimienphi.

Các tính năng chính của Email mail box fast mail:

- Quản lý email, tự động phát hiện máy chủ

- Thông báo khi có email mới

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ email

- Làm việc với giao thức IMAP & POP3

- Đồng bộ hóa từ tất cả các nhà cung cấp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Top 10 phần mềm giám sát Email, thư điện tử tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang cần tìm phần mềm quản lý, giám sát Email để kiểm soát hoạt động trên máy tính của mình. Dưới đây là Top 10 phần mềm giám sát Email được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Cách nhận email khi đăng nhập Windows
    Để tiện quản lý nhiều Email cùng một lúc, người dùng nên tạo thông báo để giám sát toàn bộ Email trên Windows. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận email khi đăng nhập Windows, mời
  • Xin hỏi về cách chặn những email được gửi từ Facebook
    Tôi dùng email để đăng ký Facebook, tuy nhiên khi sử dụng Facebook thì thường xuyên nhận được những email từ Facebook kiểu dạng thông báo gửi về hòm thư của tôi, ngày nào cũng phải xóa. Vậy xin hỏi
  • Opera 67 giới thiệu tính năng Workspaces giúp quản lý các tab dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trình duyệt Opera đã thông báo một loạt các tính năng mới được thiết kế để giúp người dùng quản lý các tab dễ dàng hơn như một phần của phiên bản R2020, sự bổ sung đáng chú ý nhất là Workspaces - một tính năng quản lý tab, cho phép bạn sắp xếp các tab thành nhiều danh mục khác nhau dựa vào ngữ cảnh cụ thể.
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email mail box fast mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email mail box fast mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email mail box fast mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm