download Outlook Notify POP3 1.0.0.1

Outlook Notify POP3

 1.0.0.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 42106
  • Size: 424 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/2003/Vista/2008/Vista64/7/7x64

Download Outlook Notify POP3 - Chương trình thông báo hộp thư đến

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/02/2015

Outlook Notify POP3 là chương trình hiện thị thông báo khi có hộp thư đến gnay cả khi bạn đóng cửa sổ Chương trình hoạt động tốt trên nền tảng Windows. Outlook Notify POP3 là một tiện ích nhỏ chạy trên thanh hệ thống và thông báo cho bạn biết khi có mail mới gửi đến Outllook.




Liên kết tải về - [424 KB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết thư UPU, trình bày thư quốc tế UPU
    Nếu bạn chưa biết cách viết thư UPU để tham dự cuộc thi viết thư UPU 2016. Hãy đọc bài viết này của Taimienphi.vn để nắm rõ hơn thể lệ cuộc thi cũng như các làm sao có được một bức thư ấm tượng, vừa
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
  • Tắt âm thanh thông báo khi mở thư mục trên Windows
    Máy tính của bạn thường tự phát ra âm thanh mỗi khi click chuột vào một thư mục nào đó. Nếu bạn sử dụng máy tính vào ban đêm, âm thanh này sẽ làm ảnh hưởng không chỉ đến bạn mà còn người khác.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Xin hỏi về cách chặn những email được gửi từ Facebook
    Tôi dùng email để đăng ký Facebook, tuy nhiên khi sử dụng Facebook thì thường xuyên nhận được những email từ Facebook kiểu dạng thông báo gửi về hòm thư của tôi, ngày nào cũng phải xóa. Vậy xin hỏi
  • Hướng dẫn tắt thông báo Action Center trên máy tính Windows
    Thỉnh thoảng bạn vẫn nhận được các thông báo trên máy tính, để các thông báo này không làm phiền đến bạn nữa thì bạn hãy tắt thông báo Action Center trên máy tính Windows
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Mẫu thông báo nghỉ Lễ, Tết bằng Tiếng Anh mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mẫu thông báo nghỉ Tết bằng tiếng Anh là biểu mẫu được soạn bởi các doanh nghiệp, cơ quan, trường học nhằm thông báo về thời gian, lịch nghỉ lễ, tết của cơ quan đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng,... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn đọc các bạn mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh phổ biến nhất, mời bạn đọc tham khảo và bổ sung vào các biểu mẫu hành chính của đơn vị mình.
  • Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo
    Với những cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi khó chịu này và hiển thị các thông báo mỗi khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn, ....
  • Phân tích hình tượng nhân vật Hoạn Thư trong đoạn Thúy Kiều báo ân báo oán
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hoạn Thư là một trong những nhân vật tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong truyện Kiều. Nhận xét về Hoạn Thư, Thúy Kiều từng nói “Khôn ngoan đến mực, nói năng phải lời?”. Bài Phân tích hình tượng nhân vật Hoạn Thư trong đoạn Thúy Kiều báo ân báo oán dưới đây sẽ cùng các em tìm hiểu để thấy được sự sắc sảo, khôn ngoan, lọc lõi thói đời của nhân vật Hoạn Thư được thể hiện qua đoạn trích.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn không biết cách chặn thông báo trên Cốc Cốc? Các thông báo khó chịu từ các trang Web làm phiền bạn, tham khảo bài viết hướng dẫn cách chặn thông báo trên Coc Coc dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook Notify POP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook notify pop3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook Notify POP3 1.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm