download Empty cho Android

Empty

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.3 trở lên

Download Empty - Gửi tin nhắn trắng trên WhatApps

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2018

Empty là ứng dụng giúp người dùng gửi tin nhắn trắng trên WhatApps của các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, điều này sẽ tạo một sự bất ngờ đầy lý thú với người nhận tin nhắn từ WhatApps.


Mặc định trên WhatApps, không cho phép người dùng gửi tin nhắn trắng tuy nhiên với Empty bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Thao tác gửi tin nhắn trắng WhatApps bằng Emp rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấp vào nút gửi trên WhatsApp sau đó lựa chọn người mà bạn muốn gửi tin nhắn này cho họ.

download empty

Ngoài việc download Empty và sử dụng với WhatApp, người dùng cũng có thể áp dụng cách gửi tin nhắn này trên Facebook. Tuy nhiên bạn sẽ phải tải một ứng dụng tương tự có tên là Empty For Messenger . Ứng dụng này giúp người dùng gửi đến bạn bè trên Facebook của mình những tin nhắn trắng nhằm tạo sự ngạc nhiên thú vị với những người bạn của mình.

Những tính năng của Empty:

- Gửi tin nhắn trắng trên WhatApps

- Thao tác đơn giản nhanh chóng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Empty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat empty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm