download Ender Storage Mod 1.12.2

Ender Storage Mod

 1.12.2

Download Ender Storage Mod - Mod dịch chuyển đồ nhanh cho game Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2018

Ender Storage Mod là mod nâng cấp các hòm Ender giúp dịch chuyển item với số lượng lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi, bên cạnh đó Ender Storage Mod cũng mang tới cho thế giới game nhiều Ender Chest với các kho chứa đồ riêng biệt.



Việc chuyển đồ trong game Minecraft thường khiến người chơi gặp nhiều khó khăn, nhất là khi phải di chuyển với số lượng lớn. Những lúc như thế này bạn sẽ phải cần đến những mod như Ender Storage Mod. Tính năng chính của nó là kết nối các hòm Ender với nhau theo code màu giống như một mạng lưới internet. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian dịch chuyển đồ số lượng lớn mà không không cần phân loại thay vì cách vận chuyển thủ công.

ender storage mod

Tải Ender Storage Mod - Mod chế tạo hòm thông minh trong game Minecraft

Trong End việc lưu trữ nhiều bộ item được xác định bằng 3 mã màu của Ender Chest và nằm trên nắp hòm. Ender Storage Mod được phát triển trước khi Ender Chest được đưa vào game gốc. Người chơi có thể dùng tổ hợp phím Ctrl+click với thuốc nhuộm trên tay, nhấn vào nút Wool cụ thể để thay đổi mã màu.

Để nâng những trải nghiệm thú vị cho game Minecraft bạn có thể sử dụng Roguelike Dungeons Mod bằng việc tạo ra hệ thống hầm ngục rộng lớn trong lòng đất, Roguelike Dungeons Mod giúp tạo ra không gian chiến đấu độc đáo, đặc biệt bạn còn có thể phiêu lưu để tìm ra nhiều của cải, item và block giá trị.

ender storage mod 2

Download Ender Storage Mod - Mod dịch chuyển đồ nhanh cho game Minecraft

Ender Storage Mod được nhiều người chơi đánh giá là công cụ lý tưởng để vận chuyển item tới các vị trí xa, BuildCraft Pipes và RedPower Pneumatic Tubes được dùng để di chuyển item trong và ngoài Ender Chest, hành vi tương tự như các rương khác.

Nếu bạn là fan của những chú Pokemon và muốn đưa chúng vào thế giới khối vuông kì diều thì Pixelmond Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, Pixelmon Mod có giao diện đồ họa đẹp mắt, bổ sung nhiều tính năng mở rộng, giúp người chơi dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ bắt và huấn luyện Pokemon vô cùng thú vị.

 

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ender Storage Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ender storage mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ender Storage Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm