download Kids Educational Game Cho Android

Kids Educational Game

 Cho Android

Download Kids Educational Game - Học tiếng Anh qua trò chơi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Kids Educational Game là ứng dụng học tiếng Anh được yêu thích trên thế giới, đặc biệt là dành cho lưa tuổi mẫu giáo, nơi các bé sẽ được làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh cũng như các chủ đề từ vựng cơ bản nhất. Kids Educational Game cung cấp hàng nghìn bài tập tương tác, nhiều video và câu chuyện thú vị với nội dung giáo dục.


 

1. Giới thiệu về Kids Educational Game

Kids Educational Game gồm các nội dung học tiếng Anh phù hợp cho lứa tuổi mẫu giáo gồm bảng chữ cái tiếng Anh qua các trò chơi tương tác, chủ đề động vật và các đồ vật quen thuộc. Hơn 16 nghìn bài tập giúp trẻ em tăng cường khả năng giao tiếp, hơn 1000 video và câu chuyện học tập để làm phong phú thêm cho việc học tiếng Anh. Ứng dụng có tính năng hẹn giờ để trẻ em thoát khỏi điện thoại trong thời gian cho phép, bên cạnh đó bảng xếp hạng trong thành phố và quốc gia sẽ giúp trẻ có thêm động lực học mỗi ngày.

kids educational game

Download Kids Educational Game trên Android, Học tiếng Anh qua trò chơi

Kids Educational Game được cung cấp từ OckyPocky và ứng dụng học tiếng Anh yêu thích của Ấn Độ dành cho trẻ em tuổi mẫu giáo, các chủ đề học vô cùng phong phú và được cập nhật mới mỗi tuần. Thực tế tại Ấn Độ cho thấy rằng trẻ em Ấn Độ rất khó khăn trong việc học và tiếp cận tiếng Anh, do đó kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là rất kém, do vậy ứng dụng Kids Educational Game sẽ góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc bằng tiếng Anh có thể đảm bảo tương lai tươi sáng nhất cho những đứa bé.

2. Các đặc điểm chính của Kids Educational Game:

- Học tiếng Anh cho trẻ em.
- Nhiều chủ đề từ vựng quen thuộc.
- Hàng nghìn bài tập và video tương tác.
- Các chủ đề được cập nhật mỗi tuần.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh vừa dành cho trẻ em vừa phù hợp cho cả người lớn mất gốc tiếng Anh, nội dung học tập trong Monkey Junior vô cùng phong phú, thể hiện các bài học sinh động, hệ thống sao thưởng cho các nhiệm vụ được hoàn thành và theo dõi sát sao quá trình học tập của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Educational Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids educational game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Educational Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm