download English with Lingualeo Cho Android

English with Lingualeo

 Cho Android

Download English with Lingualeo - Học tiện ích với dịch vụ Lingualeo

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2018

English with Lingualeo là công cụ tiếng Anh miễn phí và hiệu quả trên nền tảng di động, hiện đang được sử dụng bởi hơn 18 triệu người trên toàn thế giới, với các nội dung học tập phong phú và thú vị. Bạn hãy tải phần mềm học tiếng Anh này để tiếp cận các phương pháp học tập hiện đại, kết hợp các yếu tố của trò chơi với nội dung chất lượng cao dựa trên cấp độ, sở thích, mục tiêu và độ tuổi của người học.


1. Giới thiệu về English with Lingualeo

English with Lingualeo là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại được đánh giá cao, mang đến cho người học hơn 50 chuyên đề với hình ảnh, bài tập tương tác và hơn 20 bài học ngữ pháp. được đánh giá là ứng dụng hoàn chỉnh cho nhu cầu học tiếng Anh của bạn. Các nội dung học tập được kết hợp dựa trên cấp độ, sở thích, mục tiêu và độ tuổi của người học để mang đến hiệu quả tốt nhất.

english with lingualeo

Download English with Lingualeo, Học tiện ích với dịch vụ Lingualeo

English with Lingualeo nhấn mạnh việc học ngôn ngữ cơ bản, với phương pháp học hiện đại, đó là sự phối hợp giữa học và chơi. Bạn sẽ được mở rộng vốn từ vựng và đào tạo được mô phỏng để phát triển kỹ năng đọc, viết và nghe, người học ngôn ngữ có thể thấy sự tiến bộ của họ và điều chỉnh tốc độ phát triển cho các kỹ năng cụ thể. Ứng dụng cũng hỗ trợ từ điển với 60.000 từ và có hỗ trợ offline giúp bạn có thể thỏa sức học mà không cần lo đến kết nối internet.

2. Các tính năng chính của English with Lingualeo:

- Học tiếng Anh miễn phí.
- Phương pháp học tập hiện đại, kết hợp học và chơi.
- Chủ đề từ vựng phong phú.
- Nội dung học dựa trên trình độ và mục tiêu mỗi người.
- Hỗ trợ từ điển với 60.000 từ.

3. App liên quan

Duolingo cũng là ứng dụng học ngoại ngữ trực tuyến với chủ đề từ vựng phong phú, ôn luyện ngữ pháp theo hệ thống, đặc biệt Duolingo còn có phần thưởng ảo để khích lệ việc học, cải thiện và nâng cao trình độ ngoại ngữ nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English with Lingualeo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english with lingualeo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English with Lingualeo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm