download Evie Launcher cho Android

Evie Launcher

 cho Android

Download Evie Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2020

Evie Launcher là ứng dụng Launcher dành cho các máy Android với giao diện đẹp mắt và cấu hình tương đối gọn nhẹ. Tuy mới ra mắt nhưng được đánh giá rất cao từ phía người dụng.


Nếu tiêu chí bạn đưa ra một Launcher yêu thích là sự giản đơn trong thiết kế, gọn nhẹ về dung lượng nhưng lại mang đầy tiện ích mạnh mẽ thì Evie Launcher sẽ là ứng cử viên số một dành cho bạn.

Người dùng Evie Launcher không nhận được nhiều tùy chỉnh về giao diện nhưng bù lại bạn sẽ có một màn hình chính đơn giản nhưng đầy tiện lợi và có thể bổ sung nhiều màn hình phụ theo ý thích của mình.

evie launcher

Bảng điều khiển Evie Launcher được đặt bên trái màn hình, các ứng dụng được sắp xếp gọn gàng thành hàng dọc giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy cập. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tùy chỉnh kích thước các icon trên màn hình, hoặc muốn tìm một ứng dụng nào đó chỉ cần vuốt màn hình từ trên xuống dưới.

evie launcher 2

Nếu đem so sánh với các ứng dụng cùng tính năng như Pixel Launcher, Nova Launcher, ZenUI Launcher hay ZERO Laucher thì Evie Launcher còn có một số điểm hạn chế, nhưng xét về tiềm năng thì trong tương lai gần chắc chắn Evie Launcher sẽ là đối thủ nặng ký của những ứng dụng này.

Những tính năng chính của Evie Launcher

 

- Tùy biến giao diện cho Android

- Thiết kế trực quan

- Tìm kiếm nhanh

- Tùy chỉnh phím tắt

- Cá nhân hóa


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evie Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evie launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evie Launcher cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm