download Excel to Word Document Automation Cho Word

Excel to Word Document Automation

 Cho Word

Download Excel to Word Document Automation - Cập nhật tài liệu Word và PowerPoint từ Excel

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/04/2020

Excel to Word Document Automation là một add-in cho Word, Excel trong các bộ công cụ văn phòng với chức năng cập nhật tài liệu Word và PowerPoint từ nội dung trong sổ làm việc Excel của bạn bằng các liên kết. Excel to Word Document Automation sẽ đưa các đoạn văn bản, bảng, biểu đồ, danh sách và hình ảnh vào tài liệu Word và PowerPoint để bạn làm việc dễ dàng, nâng cao hiệu suất công việc văn phòng.


 

1. Giới thiệu về Excel to Word Document Automation

Excel to Word Document Automation giúp người dùng văn phòng cải thiện năng suất công việc nhờ tính năng tự động cập nhật nội dung Excel vào tài liệu Word và PowerPoint, nội dung cập nhật bao gồm văn bản, bảng, biểu đồ, danh sách và hình ảnh. Nhờ tính năng này bạn dễ dàng quản lý nội dung của mình bằng cách sử dụng các liên kết di động mạnh mẽ, hợp nhất nội dung từ bất kỳ sổ làm việc Excel mới hoặc hiện tại vào bất kỳ tài liệu Word hoặc PowerPoint mới nào.

excel to word document automation

Download Excel to Word Document Automation, Cập nhật tài liệu Word và PowerPoint từ Excel

Excel to Word Document Automation mang đến cho bạn các lợi ích như: loại bỏ sao chép lặp lại từ Excel, tranh các lỗi chính tả,... được sử dụng phổ biến trong các trường hợp như kinh doanh, bán hàng và tiếp thị cá nhân, báo cáo tài chính. Excel to Word Document Automation hiện bổ trợ cho cả 3 ứng dụng (Excel, Word và PowerPoint), tài liệu Excel đơn có thể cập nhật cả tệp Word và PowerPoint, tự động tạo các báo cáo tùy chỉnh.

2. Các đặc điểm chính của Excel to Word Document Automation:

- Tự động cập nhật nội dung Excel vào tài liệu Word và PowerPoint.
- Sử dụng các liên kết di động để quản lý nội dung.
- Bổ trợ đơn cho cả 3 ứng dụng (Excel, Word và PowerPoint).
- Tài liệu Excel đơn có thể cập nhật cả tệp Word và PowerPoint.
- Sử dụng trong nhiều trường hợp trong kinh doanh, tiếp thị, báo cáo tài chính.

3. Phần mềm liên quan

Để chuyển đổi định dạng PDF sang định dạng Word, Excel bạn có thể sử dụng phần mềm File Conversion Wizard for Word and Excel với khả năng chuyển đổi cùng một lúc một lượng lớn các tập tin nhanh chóng và hiệu quả, bên cạnh đó File Conversion Wizard for Word and Excel còn giúp bạn xử lý và chuyển đổi lại thư mục có cấu trúc phức tạp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel to Word Document Automation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel to word document automation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel to Word Document Automation Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm