download Eyes Relax Portable 0.87.4548.22233

Eyes Relax Portable

 0.87.4548.22233

Download Eyes Relax Portable - Bảo vệ đôi mắt khi dùng máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/06/2015

Eyes Relax Portable là một công cụ hữu ích có khả năng bảo vệ sức khoẻ đôi mắt của bạn tránh bị nhức và mỏi khi làm việc trên máy tính, Phần mềm sẽ hiển thị các nhắc nhở đến người dùng sau một khoảng thời gian nhất định ngồi trước màn hình, cho mắt nghỉ ngơi và thư giãn. Các phụ huynh có thể sử dụng chế độ Parents mode để hạn chế con cái ngồi trước máy tính quá lâu.


Eyes Relax Portable cho phép bạn thiết lập khoảng thời gian (tính theo đơn vị phút) để máy tính nhắc nhở khi đến thời điểm nghỉ ngơi và khoảng thời gian thư giãn trước khi trở lại màn hình máy tính. Phần mềm cung cấp các kiểu hiển thị nhắc nhở khác nhau như chuyển màu màn hình, xuất hiện một hình hay hay đoạn slideshow được chọn. Tốt nhất là bạn nên chọn chế độ màn hình đen để rời hẳn khỏi máy tính và thư giãn.


Eyes Relax Portable
Download Eyes Relax Portable - Phần mềm Bảo vệ đôi mắt khi dùng máy tính

Eyes Relax Portable cũng giúp bạn khóa hoàn toàn màn hình khi ở chế độ nghỉ ngơi nhằm cho máy tính nghỉ ngơi và có thể khởi động lại nếu cần thiết. Các bậc cha mẹ có thể hạn chế thời gian trẻ ngồi trước máy tính quá lâu nhằm tránh được những nguy cơ bệnh về mắt như nhức mỏi, rối loạn thị giác, thậm chí là đau đầu và mệt mỏi.

Người dùng có thể tạo một mật khẩu để bảo vệ cho chính chương trình Eyes Relax Portable và khi mật khẩu khóa này được kích hoạt, các tính năng của phần mềm sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa. Bạn có thể tham khảo thêm công cụ EyePro cũng có tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn khi ngồi máy tính, EyePro cung cấp khá nhiều chế độ bảo vệ mắt để người dùng lựa chọn.

Các tính năng chính của Eyes Relax Portable:

- Hiển thị nhắc nhở khi ngồi máy tính quá lâu
- Giúp mắt thư giãn và nghỉ ngơi
- Nhiều kiểu hiển thị nhắc nhở khác nhau
- Giúp cha mẹ hạn chế thời gian ngồi máy tính của con cái
 

 


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Eyes Relax Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eyes Relax Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyes relax portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eyes Relax Portable 0.87.4548.22233


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm