download Soft Shines 3D Screensaver 3.71

Soft Shines 3D Screensaver

 3.71

Download Soft Shines 3D Screensaver - Màn hình chờ 3D cho desktop

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Soft Shines 3D Screensaver không chỉ là hình nền động bổ sung thêm hiệu ứng ánh sáng bắt mắt cho hình nền trên desktop của bạn mà còn là màn hình chờ giúp đôi mắt bạn được nghỉ ngơi qua các gam màu dịu. Soft Shines 3D Screensaver hoạt động ổn định trên các hệ điều hành Windows 10, 8.1, 8 và Windows 7.


Soft Shines 3D Screensaver rất đơn giản và không yêu cầu chạy trên các hệ điều hành mạnh. Quy trình tải Soft Shines 3D Screensaver và cài đặt phần mềm cũng rất nhanh chóng, nhờ thế, bạn sẽ xem được màn hình chờ chỉ trong giây lát. Phần mềm được mở từ khay hệ thống của máy tính khi bạn click đúp vào biểu tượng; ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập các cài đặt tối giản qua thao tác nhấp chuột phải. Tương tự với các màn hình chờ khác, bạn cần mở cửa sổ chuyên dụng của hệ điều hành và cài đặt thời gian chờ để hệ thống chạy màn hình chờ.

Fantastic Ocean 3D Screensaver cũng là ứng dụng màn hình chờ 3D cho máy tính với các hình ảnh về chủ đề đại dương vô cùng đẹp mắt và sống động đi kèm những hiệu ứng chuyển động tuyệt vời, Fantastic Ocean 3D Screensaver cho phép bạn thiết lập chu kỳ thay đổi màn hình chờ và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với Soft Shines 3D Screensaver, hình ảnh không được thiết kế thực sự xuất sắc, nhưng vẫn mang sức sống riêng với những gam màu dịu mắt, hỗ trợ điều tiết mắt hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn có kiên nhẫn nhìn theo các hình ảnh động chuyển động từ từ của phần mềm, chắc chắn cơ mắt của bạn sẽ được thư giãn đáng kể, giảm bớt mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Nếu bạn yêu thích khám phá thiên văn và vũ trụ thì ứng dụng màn hình chờ Solar System 3D Screensaver sẽ là lựa chọn phù hợp với những hình ảnh mô phỏng về thiên văn học, vũ trụ và các hành tinh trong Thái dương hệ, bên cạnh đó Solar System 3D Screensaver còn cung cấp một số thông tin về các hành tinh nếu như bạn muốn khám phá và tìm hiểu sâu hơn nữa.

Các tính năng chính của Soft Shines 3D Screensaver:

- Cung cấp màn hình chờ.

- Hình nền động kết hợp hiệu ứng ánh sáng.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft Shines 3D Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft shines 3d screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft Shines 3D Screensaver 3.71


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm