download EzPaste 4.2

EzPaste

 4.2

Download EzPaste - Tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu trong Excel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/06/2018

EzPaste là tiện ích tích hợp trong phần mềm Excel, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu để sao chép hoặc di chuyển nội dung giữa các bảng và biểu đồ, kết xuất dữ liệu từ Excel sang chương trình khác. EzPaste mang đến cho người dùng tốc độ thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian khi có nhu cầu sao chép/di chuyển hàng trăm biểu đồ và bảng biểu trên Excel.


Là một tiện ích Excel nằm trên tab mới của thanh ribbon, EzPaste kèm theo tính năng hỗ trợ di chuyển dữ liệu, biểu đồ vào chương trình khác như PowerPoint, Word, Outlook cũng như PDF, HTML và fle ảnh.

download ezpaste

Download EzPaste - Tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu trong Excel

Hiện EzPaste đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí tới độc giả, nếu quan tâm, bạn tiến hành đăng ký bản quyền EzPaste tại đây.

Excel Power Expander cũng là tiện ích cho Excel bổ sung thêm 125 công thức bảng tính và 87 tiện ích mới vào phần mềm bảng tính, đáp ứng tốt các nhu cầu xử lý công việc trong Excel của bạn, cụ thể Excel Power Expander gồm các công cụ định dạng, công cụ chèn, công cụ phạm vi, công cụ thao tác văn bản (Wordbook/ bảng/ xem công cụ quản lý), quản lý bảng tính, mẫu lịch...

EzPaste có khả năng tự động nhận diện các biểu đồ đã nhúng cũng như các sheet biểu đồ và các ô được định danh, đồng thời cung cấp cho bạn toàn quyền điều chỉnh những gì cần di chuyển và theo thứ tự nào. Tiện ích EzPaste tự động đồng bộ biểu đồ và bảng biểu liên kết với PowerPoint, cho phép bạn làm việc trong một cửa sổ duy nhất và hoàn thành nhiều file đầu ra cùng lúc.

Ngoài ra, với những người sử dụng Excel thường xuyên, các bạn có thể tham khảo Asap Utilities ung cấp 300 chức năng bảng tính mới cho công cụ Excel, đặc biệt Asap Utilities làm việc với tất cả các phiên bản Excel 2000, 2002/XP, 2003. 2007, 2010, 2013.

Những tính năng chính của tiện ích EzPaste:

- Tạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu
- Kết xuất dữ liệu từ Excel sang chương trình khác
- Sao chép, di chuyển bản đồ, bảng biểu dễ dàng
- Tự động đồng bộ biểu đồ và bảng biểu liên kết với PowerPoint


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EzPaste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ezpaste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm