download Fake Messenger Chat Prank Cho Android

Fake Messenger Chat Prank

 Cho Android

Download Fake Messenger Chat Prank - Ứng dụng chat hài hước

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/02/2024

Với Fake Messenger Chat Prank, bạn có thể dễ dàng tạo các cuộc trò chuyện messenger giả mạo, hài hước hoặc giả tưởng trên ảnh chụp màn hình và chia sẻ với bạn bè, người thân của mình thông qua các ứng dụng nhắn tin như Zalo (hoặc Zalo cho Android).


Fake Messenger Chat Prankứng dụng nhắn tin thú vị được thiết kế giúp người dùng tạo ra các cuộc trò chuyện "hư cấu" với người dùng bất kỳ, sau đó gửi ảnh màn hình chia sẻ cho bạn bè chỉ trong vài giây.

Fake Messenger Chat Prank

Tải Fake Messenger Chat Prank cho Android

1. Giới thiệu Fake Messenger Chat Prank

Fake Messenger Chat Prank là ứng dụng cho phép bạn tạo các cuộc trò chuyện "fake" với những người dùng, profile khác nhau bằng tin nhắn văn bản và gửi ảnh màn hình cho bạn bè hoặc người thân của bạn thông qua Zalo hay các ứng dụng nhắn tin khác.

tai Fake Messenger Chat Prank

Download Fake Messenger Chat Prank, tạo các cuộc trò chuyện thú vị

Phần hay nhất của Fake Messenger Chat Prank là cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản các cuộc trò chuyện đã tạo, bao gồm các phản hồi và ảnh được sử dụng trong đó cũng như các biểu tượng cảm xúc được sử dụng.

Được phát triển bởi Cowall Entertainment, Fake Messenger Chat Prank hiện có sẵn cho cả các thiết bị di động và máy tính bảng Android. Ứng dụng yêu cầu tối thiểu Android 4.4 để hoạt động.

2. Tính năng nổi bật Fake Messenger Chat Prank

- Thiết lập các cuộc trò chuyện AI.

- Tạo profile giả mạo.

- Thực hiện các cuộc trò chuyện giả mạo.

- Gửi ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện giả mạo đã tạo.

- Thay đổi, chỉnh sửa các chi tiết trong cuộc trò chuyện.

- Hỗ trợ các biểu tượng cảm xúc.

- Hỗ trợ hình ảnh, video và âm thanh.

- Thiết lập tin nhắn trả lời tự động.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook xóa 2.19 tỷ tài khoản giả mạo trong quý I/2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chỉ trong quý I/2019, Facebook đã xóa 2.19 tỷ tài khoản giả mạo, tăng từ 1.2 tỷ tài khoản giả mạo trong quý trước. Các con số này được tiết lộ vào hôm thứ 5 vừa qua như một phần trong báo cáo Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook, và là kết quả của các cuộc tấn công tự động của các thành phần xấu đang cố tạo ra số lượng lớn các tài khoản giả mạo.
  • Cách tạo tài khoản Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với cách tạo tài khoản Microsoft Teams trên máy tính nhanh nhất, người dùng sẽ có ngay trọn bộ công cụ văn phòng, tạo cuộc họp, gửi file trực tuyến mạnh mẽ và tiện lợi, giúp cho việc trò chuyện hay trao đổi công việc từ xa của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • YouTube bắt đầu triển khai emoji tùy chỉnh riêng giống Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube đang bắt đầu triển khai các emoji, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh riêng trên nền tảng, tương tự như Twitch. Các emoji mới này được đặt tên là YouTube Emotes, có thể được sử dụng trong phần bình luận và trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, mặc dù trước đó nền tảng đã triển khai các emoji tùy chỉnh cho các cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Cách đăng ký Skype trên Web, tạo tài khoản Skype Web
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đăng ký Skype trên Web là bước quan trọng để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trực tuyến. Bằng cách đăng ký Skype trên trình duyệt web, bạn có thể truy cập vào ứng dụng mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện video và gửi tin nhắn ngay lập tức.
  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams
    Giả sử nếu dùng máy tính trên công ty và bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm, xóa tin nhắn, cuộc trò chuyện trên Microsoft Teams để tránh khỏi con mắt tò mò của người dùng khác. Nếu chưa biết cách thực
  • Cách tạo khiên bảo mật ảnh đại diện Facebook tránh bị Report bẩn
    Tính năng tạo khiên bảo mật ảnh đại diện Facebook thể hiện ảnh đại diện của bạn là chính chủ, đồng thời ngăn những người dùng khác sao chép với mục đích xấu như giả mạo tài khoản, hạ thấp uy tín của
  • Cách nhận biết trang Facebook giả mạo
    Facebook giả mạo có lẽ không còn là vấn đề mới mẻ, nhưng nó lại là vấn đề nan giải gây ảnh hưởng cho người dùng. Một số trang Facebook giả mạo, thu hút Like người dùng, sau đó chuyển thành trang bán
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có thể hiểu nôm na Deepfake là công nghệ giả mạo, thay đổi khuôn mặt của một người, nhân vật bất kỳ. Để tìm hiểu chi tiết Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Messenger Chat Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake messenger chat prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake Messenger Chat Prank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsFun 3/5 Tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trong WhatsApp
  • Fake Chat Messenger 3/5 Tạo cuộc trò chuyện giả mạo Facebook Messenger
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm