download Fake Chat Conversation Cho Android

Fake Chat Conversation

 Cho Android

Download Fake Chat Conversation - Tạo cuộc trò chuyện giả mạo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2022

Việc sử dụng ứng dụng Fake Chat Conversation bạn có thể tạo một cuộc trò chuyện giả giống như trò chuyện trên Facebook Messenger với bạn bè, có thể chụp ảnh để đánh lừa bạn bè khá thú vị. Với Fake Chat Conversation bạn vẫn có thể nhắn tin không giới hạn, thêm nhãn dán và cả tính năng hiển thị lời chúc sinh nhật giả vờ.



1. Giới thiệu về Fake Chat Conversation

Fake Chat Conversation cho phép bạn đùa cợt với bạn bè bằng cách tạo một cuộc trò chuyện giả nạo giống như trên Facebook Messenger để làm cho họ tin rằng đó là một cuộc nói chuyện thật, nếu bạn đang sử dụng phiên bản Messenger APK trên điện thoại để liên lạc với bạn bè thì đây là công cụ khá thú vị, bạn có thể chụp ảnh màn hình trò chuyện giả và gửi cho bạn bè, tạo không khí vui vẻ và giúp bạn có những điều bất ngờ vào những dịp đặc biệt.

fake chat conversation

Download Fake Chat Conversation, Tạo cuộc trò chuyện giả mạo

Fake Chat Conversation được sử dụng với các mục đích khác nhau nhưu: che dấu lời nói dối của bạn, đùa cợt bạn bè, hiển thị lời chúc sinh nhật giả, tạo meme, giả vờ mình đang nói chuyện với những người nổi tiếng. Ứng dụng này cũng cho phép bạn nhắn tin không giới hạn, sử dụng các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc có sẵn, có thể chia sẻ hình ảnh, không có hình mờ trên giao diện chat...

2. Các tính năng chính của Fake Chat Conversation:

- Tạo cuộc trò chuyện giả mạo.
- Hiển thị lời chúc sinh nhật giả.
- Nhắn tin không giới hạn.
- Nhãn dán và biểu tượng cảm xúc có sẵn.
- Hỗ trợ chụp ảnh màn hình để chia sẻ.

3. Soft liên quan

Zalo pc là phiên bản phần mềm - ứng dụng chat Zalo cho máy tính giúp bạn trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi, ngoài chức năng chat thì Zalo PC còn có chức năng truyền file hiệu quả, hỗ trợ gửi file nhanh kể cả các file có dung lượng lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trào lưu, trend "Chủ tịch giả vờ... và cái kết" là gì?
    Trào lưu, trend Chủ tịch giả vờ... và cái kết hiện nay đang làm mưa làm gió hiện nay, không chỉ được giới trẻ sử dụng trong dòng STT, bình luận mà ngay các các fanpage lớn nhỏ cũng áp dụng trào lưu
  • Lời bài hát Giả vờ say
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tiếp tục thả thính với MV đầy ấn tượng của ca sĩ Đông Nhi, sản phẩm mang tên Giả vờ say. Với những hình ảnh ấn tượng và teaser cực chất với các hình sinh vật đột biến kì lạ có móng vuốt và sắc nhọn tạo được sự tò mò cho các vị khán giả. Các bạn cùng theo dõi MV và lắng nghe ca khúc Giả vờ say dưới đây nhé.
  • Cách tạo tài khoản Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với cách tạo tài khoản Microsoft Teams trên máy tính nhanh nhất, người dùng sẽ có ngay trọn bộ công cụ văn phòng, tạo cuộc họp, gửi file trực tuyến mạnh mẽ và tiện lợi, giúp cho việc trò chuyện hay trao đổi công việc từ xa của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • YouTube bắt đầu triển khai emoji tùy chỉnh riêng giống Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube đang bắt đầu triển khai các emoji, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh riêng trên nền tảng, tương tự như Twitch. Các emoji mới này được đặt tên là YouTube Emotes, có thể được sử dụng trong phần bình luận và trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, mặc dù trước đó nền tảng đã triển khai các emoji tùy chỉnh cho các cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Cách đăng ký Skype trên Web, tạo tài khoản Skype Web
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đăng ký Skype trên Web là bước quan trọng để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trực tuyến. Bằng cách đăng ký Skype trên trình duyệt web, bạn có thể truy cập vào ứng dụng mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện video và gửi tin nhắn ngay lập tức.
  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams
    Giả sử nếu dùng máy tính trên công ty và bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm, xóa tin nhắn, cuộc trò chuyện trên Microsoft Teams để tránh khỏi con mắt tò mò của người dùng khác. Nếu chưa biết cách thực
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Lời bài hát Giả Vờ Thương Anh Được Không
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời bài hát Giả Vờ Thương Anh Được Không do ca sĩ Chu Bin thể hiện đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều khán giả nghe nhạc và người hâm mộ. Bên cạnh các ca khúc nổi bật mà Chu Bin đã thể hiện thành công như Hãy xem là giấc mơ, Em đã đổi thay, Người từng thương... thì bài hát Giả Vờ Thương Anh Được Không cũng mang rất nhiều cảm xúc sâu lắng, phù hợp với tâm trạng của rất nhiều khán giả.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video
  • Lời bài hát Giả vờ nói yêu em đi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Giả vờ nói yêu em đi là một sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng là MV đầu tay của ca sĩ Jin Ju, Giả vờ nói yêu em đi là sự đánh dấu bắt đầu sự nghiệp của cô trên con đường nghệ thuật tại Việt Nam. Ca khúc này được chính CEO của RBW Kim jun Won chắp bút cho phần nhạc và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ hỗ trợ hoàn thành ca khúc. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV vô cùng đẹp và lãng mạn để ủng hộ cho cô nàng ngoại quốc này nhé.
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Chat Conversation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake chat conversation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake Chat Conversation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm