download WhatsFun Cho Android

WhatsFun

 Cho Android

Download WhatsFun - Tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trong WhatsApp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

WhatsFun là ứng dụng giúp bạn chơi khăm hay đùa cợt bạn bè bằng tính năng tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trong giao diện WhatsApp, không yêu cầu phải cài đặt WhatsApp trên thiết bị. Whatsfun cũng cung cấp tùy chọn để chọn tên và gửi tin nhắn từ cả hai bên, tự chọn ảnh hồ sơ, từ các bức ảnh Whatsapp hoặc từ thư viện.


1. Giới thiệu về WhatsFun

WhatsFun là ứng dụng giúp bạn tạo ra các cuộc trò chuyện giả mạo với mục đích đùa cợt bạn bè, hoàn toàn vô hại, chỉ mang tính giải trí và tạo niềm vui. Người dũng được quyền lựa chọn nick chat cho cả 2 phía trò chuyện, tự tạo nội dung theo kịch bạn mà bạn muốn, tự chọn ảnh hồ sơ cá nhân. Bạn cũng có thể tạo ra hai người những câu chuyện cười như trò đùa bạn trai và có một trải nghiệm mới về chia sẻ trò đùa.

whatsfun

Download WhatsFun, Tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trong WhatsApp

WhatsFun cho phép bạn chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện sau đó chia sẻ đến bạn bè trên ứng dụng mạng xã hội để họ tin là có thật. WhatsFun mang đến giao diện của WhatsApp quen thuộc, tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ nhắn tin, các biểu tượng cảm xúc, gửi tin nhắn thoại, gọi điện...

2. Các tính năng chính của WhatsFun:

- Tạo các cuộc trò chuyện giả mạo trên WhatsApp.
- Tạo ra những câu chuyện cười.
- Chụp và chia sẻ màn hình trò chuyện.
- Tự chọn tên nick chat từ 2 bên.
- Chọn ảnh hồ sơ theo ý thích.

3. Soft liên quan

Một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay phải nhắc tới Skype với khả năng tạo cuộc trò chuyện cá nhân, trò chuyện nhóm, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, hiện Skype được nhóm người dùng văn phòng ứng dụng nhiều để hỗ trợ cho công việc.

Zalo pc cũng là phần mềm nhắn tin trên nền tảng PC hỗ trợ tính năng tìm bạn quanh đây và hẹn hò kết bạn với những người mới, với Zalo pc bạn còn có thể chia sẻ các video, hình ảnh và đăng tải status cá nhân giống như khi sử dụng mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook xóa 2.19 tỷ tài khoản giả mạo trong quý I/2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chỉ trong quý I/2019, Facebook đã xóa 2.19 tỷ tài khoản giả mạo, tăng từ 1.2 tỷ tài khoản giả mạo trong quý trước. Các con số này được tiết lộ vào hôm thứ 5 vừa qua như một phần trong báo cáo Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook, và là kết quả của các cuộc tấn công tự động của các thành phần xấu đang cố tạo ra số lượng lớn các tài khoản giả mạo.
  • Cách tạo tài khoản Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với cách tạo tài khoản Microsoft Teams trên máy tính nhanh nhất, người dùng sẽ có ngay trọn bộ công cụ văn phòng, tạo cuộc họp, gửi file trực tuyến mạnh mẽ và tiện lợi, giúp cho việc trò chuyện hay trao đổi công việc từ xa của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • YouTube bắt đầu triển khai emoji tùy chỉnh riêng giống Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube đang bắt đầu triển khai các emoji, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh riêng trên nền tảng, tương tự như Twitch. Các emoji mới này được đặt tên là YouTube Emotes, có thể được sử dụng trong phần bình luận và trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, mặc dù trước đó nền tảng đã triển khai các emoji tùy chỉnh cho các cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Cách đăng ký Skype trên Web, tạo tài khoản Skype Web
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đăng ký Skype trên Web là bước quan trọng để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trực tuyến. Bằng cách đăng ký Skype trên trình duyệt web, bạn có thể truy cập vào ứng dụng mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện video và gửi tin nhắn ngay lập tức.
  • Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Microsoft Teams
    Giả sử nếu dùng máy tính trên công ty và bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm, xóa tin nhắn, cuộc trò chuyện trên Microsoft Teams để tránh khỏi con mắt tò mò của người dùng khác. Nếu chưa biết cách thực
  • Cách tạo khiên bảo mật ảnh đại diện Facebook tránh bị Report bẩn
    Tính năng tạo khiên bảo mật ảnh đại diện Facebook thể hiện ảnh đại diện của bạn là chính chủ, đồng thời ngăn những người dùng khác sao chép với mục đích xấu như giả mạo tài khoản, hạ thấp uy tín của
  • Cách nhận biết trang Facebook giả mạo
    Facebook giả mạo có lẽ không còn là vấn đề mới mẻ, nhưng nó lại là vấn đề nan giải gây ảnh hưởng cho người dùng. Một số trang Facebook giả mạo, thu hút Like người dùng, sau đó chuyển thành trang bán
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có thể hiểu nôm na Deepfake là công nghệ giả mạo, thay đổi khuôn mặt của một người, nhân vật bất kỳ. Để tìm hiểu chi tiết Deepfake là gì? Hoạt động như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsFun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsfun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsFun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm