download Black PinK Fake Messenger Cho Android

Black PinK Fake Messenger

 Cho Android

Download Black PinK Fake Messenger - Tạo cuộc trò chuyện giả mạo với nhóm Black PinK

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

Black PinK Fake Messenger là ứng dụng mô phỏng cuộc gọi và nhắn tin video theo định hướng của người hâm mộ, theo đó, bạn có thể mở điện thoại và gọi cho Jennie, hoặc gửi tin nhắn nhanh cho Lisa rất dễ dàng. Tuy vậy ưng dụng nhắn tin này chỉ là những câu chuyện hoàn toàn hư cấu, để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ, hoàn toàn không có liên quan đến thực tế.


 

1. Giới thiệu về Black PinK Fake Messenger

Nếu bạn là một trong những thành viên hâm mộ nhóm nhạc nữ nổi tiếng Black PinK thì ứng dụng Black PinK Fake Messenger là dành cho bạn, với chức năng tạo các cuộc trò chuyện giả mạo thú vị, chẳng hạn như gửi tin nhắn hay gọi video đến các thành viên Lisa, Ji Soo, Rosé, Jennie...Khi bạn gửi đi tin nhắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn văn bản từ tất cả các thành viên và sau đó, bạn cũng có thể nhận được một cuộc gọi điện thoại tương tự.

black pink fake messenger

Download Black PinK Fake Messenger, Tạo cuộc trò chuyện giả mạo với nhóm Black PinK

Black PinK Fake Messenger mang đến tính năng hỗ trợ thú vị: khi bạn chọn một thành viên để liên lạc, anh ấy có thể có một sở thích đặc biệt dành cho bạn. Ứng dụng này được tạo ra với ý nghĩ cá nhân của các thành viên! Tất cả các cuộc hội thoại đều đúng với từng thành viên của Black PinK, tuy nhiên tất cả các câu chuyện đều là hư cấu và giả tưởng.

2. Các tính năng chính của Black PinK Fake Messenger:

- Tạo cuộc trò chuyện giả mạo với các thành viên nhóm Black PinK.
- Gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản.
- Nhận được sự phản hồi nhanh chóng.
- Các câu chuyện hoàn tòa hư cấu.

3. Soft liên quan

Để nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn bè, nhiều người đã lựa chọn Zalo pc với tính năng gửi và nhận tin nhắn tức thì đến một máy tính khác hoặc cho Zalo trên điện thoại, ngoài ra Zalo pc còn giúp truyền file hiệu quả, hỗ trợ gửi file nhanh kể cả các file có dung lượng lớn.

Hoặc bạn cũng có thể tải về phiên bản Messenger APK cho nền tảng di động, ưu điểm của Messenger APK là dung lượng nhẹ, đồng bộ với danh bạ trên Facebook để bạn kết nối bạn bè dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black PinK Fake Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black pink fake messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black PinK Fake Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm