download Fancy Cleaner 2020 Cho Android

Fancy Cleaner 2020

 Cho Android

Download Fancy Cleaner 2020 - Dọn dẹp điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Fancy Cleaner 2020 là ứng dụng dọn rác điện thoại hiệu quả, đồng thời dọn dẹp điện thoại, tăng sức mạnh cho bộ nhớ và tăng tốc thiết bị mạnh mẽ. Fancy Cleaner 2020 còn có công cụ tối ưu và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại bằng cách ngủ đông các ứng dụng, giám sát các tiến trình đang tiêu thu lưu lương truy cập di động của bạn.


 

1. Giới thiệu về Fancy Cleaner 2020

Fancy Cleaner 2020 giúp người dùng Android loại bỏ mọi tệp rác làm chậm tốc độ thiết bị và sử dụng RAM, gỡ cài đặt những ứng dụng không cần sử dụng đến hoặc ứng dụng sử dụng quá nhiều dung lượng, làm sạch bộ nhớ cache hệ thống, dọn dẹp các tập tin APK đã cài đặt trên thiết bị của bạn. Fancy Cleaner 2020 cũng tích hợp các chức năng quét virus và các phần mềm độc hại tấn công thiết bị hoặc đánh cắp thông tin người dùng, bảo vệ thiết bị theo thời gian thực.

fancy cleaner 2020

Download Fancy Cleaner 2020, Diệt virus và dọn dẹp điện thoại Android

Fancy Cleaner 2020 còn hỗ trợ tìm và xóa các tập tin trùng lặp trên thiết bị, tính năng làm mát CPU để hạ nhiệt cho điện thoại, trình tăng tốc chơi game, tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin. Các tính năng bảo mật khác: khóa ứng dụng có mật khẩu và mẫu để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, sắp xếp và xóa thông báo ứng dụng gây phiền nhiễu. Chỉ cần một cú chạm để dọn dẹp và tăng tốc điện thoại mạnh mẽ.

2. Các đặc điểm chính của Fancy Cleaner 2020:

- Dọn dẹp bộ nhớ cache, file rác, tập tin trùng lặp.
- Tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin.
- Quét virus và các phần mềm độc hại.
- Gỡ cài đặt các ứng dụng thừa.
- Tăng tốc chơi game, tăng cường bộ nhớ thiết bị.

3. App liên quan

Nox Cleaner cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp bạn xóa tin rác để giải phóng cho bộ nhớ thiết bị, đồng thời tăng tốc để điện thoại hoạt động nhanh hơn, ngoài ra Nox Cleaner còn giúp quản lý các ứng dụng được cài đặt, tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ pin, sắp xếp hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fancy Cleaner 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancy cleaner 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fancy Cleaner 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm