download Turbo Cleaner Cho Android

Turbo Cleaner

 Cho Android

Download Turbo Cleaner - Dọn dẹp điện thoại, bảo vệ ứng dụng

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/01/2023

Turbo Cleaner là ứng dụng dọn rác điện thoại mang đến chức năng dọn dẹp mạnh mẽ, đồng thời bảo vệ điện thoại trước virus và phần mềm độc hại. Turbo Cleaner còn hỗ trợ khóa và bảo vệ ứng dụng, làm mát CPU, tiết kiệm pin và bảo mật Wifi, nó thực sự là lựa chọn tuyệt vời để tối ưu điện thoại.


1. Giới thiệu về Turbo Cleaner

Turbo Cleaner giúp bạn xóa các file rác, tập tin lỗi thời trên thiết bị, các loại file đang chiếm dụng RAM và làm chậm thiết bị của bạn. Nó cũng là công cụ làm mát CPU, hạn chế sự tăng nhiệt điện thoại, tiết kiệm năng lượng pin và mở rộng tuổi thọ pin bằng cách ngủ đông ứng dụng đang chạy, tạo môi trường duyệt web an toàn và riêng tư, không để rò rỉ dữ liệu cá nhân, đồng thời cũng tăng tốc đáng kể tốc độ duyệt web của bạn.

turbo cleaner

Download Turbo Cleaner, Dọn dẹp điện thoại, bảo vệ ứng dụng

Turbo Cleaner còn hỗ trợ khóa các ứng dụng bằng mẫu hình nhằm ngăn chặn việc người khác mở các ứng dụng của bạn khi không được sự cho phép. Bạn sẽ giữ được sự riêng tư an toàn cho tất cả các hình ảnh trên điện thoại, do vậy không ai có thể xem những hình ảnh đó. Ứng dụng còn giúp bạn kiểm tra tốc độ Wifi, bảo vệ dữ liệu Wifi của bạn khỏi bị hack.

2. Các đặc điểm chính của Turbo Cleaner:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại.
- Làm mát CPU, tiết kiệm pin.
- Bảo vệ hình ảnh riêng tư.
- Duyệt web an toàn, tốc độ cao.
- Bảo mật mạng wifi.

3. Soft liên quan

Ứng dụng ccleaner cũng là trình dọn dẹp hỗ trợ trên máy tính và điện thoại hiệu quả, giúp quét và dọn dẹp file rác để tăng tốc máy tính, tăng tốc hệ thống Android rất hiệu quả, ngoài ra CCleaner cũng giúp bạn gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Để kiểm tra tính trạng ổ cứng máy tính, phần mềm hdsentinel sẽ là trợ giúp đắc lực, giúp phân tích ổ cứng và báo cáo các vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng đến hệ thống của bạn, với hdsentinel bạn sẽ nhận được các thông tin về tình trạng, nhiệt độ, giá trị smart ở tại mỗi ổ đĩa, thể hiện mức độ vấn đề bằng màu sắc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr.Capsule 3/5 Quét virus, bảo mật cho dữ liệu điện thoại
  • Super Cleaner 3/5 Dọn rác cho điện thoại và máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm