download Golden Ratio Face Cho Android

Golden Ratio Face

 Cho Android

Download Golden Ratio Face - Đánh giá vẻ đẹp và tỷ lệ khuôn mặt bạn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

Golden Ratio Face là ứng dụng phân tích khuôn mặt giúp bạn biết được tỷ lệ khuôn mặt của mình có đạt được vẻ đẹp chuẩn không, có ảnh hưởng như thế nào đến tình yêu của bạn, sức khỏe, sự giàu có, nguồn gốc dân tộc của bạn,...Golden Ratio Face sử dụng sự đối xứng khuôn mặt, cấu trúc khuôn mặt và tỷ lệ vàng để tính toán vẻ đẹp của bất kỳ ai, cho bạn thấy những đặc điểm nào trên khuôn mặt quyết định điểm số sắc đẹp của bạn.


1. Giới thiệu về Golden Ratio Face

Golden Ratio Face đưa ra các thông số khác nhau để đánh giá khuôn mặt bạn, xem xét các tỷ lệ hình học của các đặc điểm trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi,... xem điểm số vẻ đẹp khuôn mặt, những khuôn mặt cân xứng thường cho thấy chúng ta khỏe mạnh, hay có ảnh hưởng như thế nào đến tình yêu hay nghề nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tham gia cuộc thi sắc đẹp với gia đình hoặc phân tích khuôn mặt của bố, mẹ hoặc em bé của bạn.

golden ratio face

Download Golden Ratio Face trên Android, Đánh giá vẻ đẹp và tỷ lệ khuôn mặt bạn

Khi quá trình phân tích khuôn mặt kết thúc với ứng dụng Golden Ratio Face, bạn có thể thấy những đặc điểm nào trên khuôn mặt quyết định điểm số sắc đẹp của bạn. Phân tích khuôn mặt là một nghệ thuật đã được sử dụng từ lâu phân tích tính cách của một người dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt của họ. Đối xứng khuôn mặt là một trong những thước đo cụ thể của sự bất đối xứng trên cơ thể. Còn nếu muốn làm đẹp ảnh bạn có thể tham khảo các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được tham khảo trên TAIMIENPHI.

 

2. Các đặc điểm chính của Golden Ratio Face:

- Phân tích khuôn mặt.

- Tính toán tỷ lệ vàng trên khuôn mặt.

- Đánh giá điểm số khuôn mặt.

- Tham gia cuộc thi sắc đẹp với những người quanh bạn.

3. App liên quan

Face Reading cũng là ứng dụng phân tích khuôn mặt, kết hợp giữa học máy chuyên nghiệp và trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ nhằm mang đến kết quả chính xác nhất, ngoài ra Face Reading còn cho bạn thấy khuôn mặt hình khi về già hoặc trong hình hài của một đứa trẻ.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Golden Ratio Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat golden ratio face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Golden Ratio Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Reading 3/5 Ứng dụng phân tích khuôn mặt
  • Ms.Sibyl 3/5 Ứng dụng xem bói, xem tử vi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm