download Face Secret Scanner Cho Android

Face Secret Scanner

 Cho Android

Download Face Secret Scanner - Dự đoán tương lai qua khuôn mặt

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/01/2021

Face Secret Scanner là ứng dụng phân tích các đặc điểm trên khuôn mặt bạn và tiết lộ iết lộ rất nhiều thông tin, và tình yêu, sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe những điều sẽ xảy đến trong tương lai của bạn. Bạn sẽ thấy được hình ảnh già nua của mình sau nhiều năm nữa, hay nếu bạn chưa kết hôn, Face Secret Scanner cũng sẽ cho bạn biết được khuôn mặt đứa con trong thời gian tới của bạn.


1. Giới thiệu về Face Secret Scanner

Face Secret Scanner sẽ phân tích khuôn mặt của bạn và đưa ra một số tiết lộ về vận mệnh, đồng thời cho bạn thấy được hình ảnh khi về già của mình. Những gì bạn cần làm là tải lên ảnh của bạn, ứng dụng dựa trên công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất, cung cấp cho bạn một báo cáo tùy chỉnh để giúp bạn hiểu sâu sắc về tính cách, mối quan hệ và tương lai của bạn. Đây là cách xem nhân tướng học dựa trên một nền khoa học cổ xưa đã được áp dụng khá chính xác.

face secret scanner

Download Face Secret Scanner, Dự đoán tương lai qua khuôn mặt

Face Secret Scanner còn cho bạn thấy hình ảnh em bé tương lại dựa trên sự phân tích và kết hợp giữa bố và mẹ, rất thú vị phải không nào. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những đánh giá chung về sắc đẹp của mình dựa trên các phân tích về mắt, mũi của bạn, làn da của bạn, khuôn mặt một số đặc điểm khác. Nhìn chung đây là ứng dụng xem tử vi qua khuôn mặt với tính chất khá vui vẻ và chỉ mang tính giải trí đơn thuần.

2. Các đặc điểm chính của Face Secret Scanner:

- Dự đoán khuôn mặt tương lai.
- Phân tích vẻ đẹp khuôn mặt.
- Dự đoán baby tương lai.
- Báo cáo chi tiết về tình yêu, sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe dựa trên khuôn mặt.

3. Soft liên quan

Face Secret Master cũng là ứng dụng phân tích khuôn mặt để dự đoán tử vi hay xem hình ảnh của mình khi về già, đoán nhiều điều về tương lai và số phận của bạn, sử dụng Face Secret Master bạn cũng có thể hình dung được baby tương lai, tận hưởng tính năng quét sắc tộc, trải nghiệm cuộc thi sắc đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Secret Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face secret scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Secret Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm