download Face Reading Cho Android

Face Reading

 Cho Android

Download Face Reading - Ứng dụng phân tích khuôn mặt

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/02/2023

Face Reading là ứng dụng cho bạn biết khuôn mặt của bạn nói lên nhiều gì về cuộc sống: tình yêu, sức khỏe, tài sản... nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt mới nhất, kết hợp giữa học máy chuyên nghiệp và trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ để cho ra kết quả phân tích chính xác nhất. Ngoài ra, bạn có thể biết được mình sẽ trông như thế nào khi về già.


Sau khi quét mọi đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt của bạn, Face Reading sẽ cung cấp cho bạn một báo cáo tùy chỉnh để giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về tính cách của mình, những biến động về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu. Bạn sẽ biết được mình trông như thế nào khi bạn 50, 70 hoặc thậm chí 90 sau, thú vị hơn là bạn còn thấy được hình ảnh em bé trong tương lai của bạn.

face reading

Download Face Reading, Ứng dụng phân tích khuôn mặt

Face Reading còn cho bạn một cơ hội cạnh tranh vui vẻ với bạn bè khi so sánh các khuôn mặt với nhau và tìm ra ai đẹp hơn, download và trải nghiệm ngay bây giờ. Việc đọc vị khuôn mặt là một nét thú vị trong thuật xem tướng phương Đông, và bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết gồm phân tích về sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu và sự giàu có của bạn.

Horoscope & Palm Master cũng là ứng dụng xem tử vị và đọc vị khuôn mặt giúp bạn hình dung mình trong 30 hay 60 năm tới, khám phá các bí mật về cuộc sống của bạn, Horoscope & Palm Master còn cho bạn biết hình ảnh em bé trong tương lai mà bạn có.

Các tính năng chính của Face Reading:

- Đọc vị, xem tướng khuôn mặt

- Phân tích khuôn mặt, dự báo tương lai

- Xem hình ảnh em bé trong tương lai

- Xem dung nhan trong 50, 70 năm tới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Reading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face reading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Reading Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golden Ratio Face 3/5 Đánh giá vẻ đẹp và tỷ lệ khuôn mặt bạn
  • Ms.Sibyl 3/5 Ứng dụng xem bói, xem tử vi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm