download Future Face Cho Android

Future Face

 Cho Android

Download Future Face - Ứng dụng dự đoán tương lai dựa trên cung hoàng đạo trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/01/2021

Future Face là ứng dụng dự đoán tương lai dựa trên cung hoàng đạo dành cho thiết bị di động Android. Future Face sử dụng giao diện tối ưu cho màn hình cảm ứng và đồ họa đẹp mắt, được thiết kế với ba tính năng chính là: Lá số tử vi, bài viết liên quan đến cung hoàng đạo và cỗ máy thời gian.



Với những tiến bộ của chiêm tinh học ngày nay, Future Face có khả năng dự đoán tử vi của bạn với độ chính xác cao. Tìm hiểu thêm về vận mệnh của bạn dựa trên cung hoàng đạo. Ứng dụng cung cấp cho bạn thông tin về những điều có thể xảy ra trong tương lai bằng các dự đoán chiêm tinh.

future face

Download Future Face - Ứng dụng dự đoán tương lai dựa trên cung hoàng đạo trên Android

Chòm sao nào hợp với bạn? Sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên tầm cao mới hay không? Bạn có nên cẩn trọng với sức khỏe của mình không? Bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc chứ? Ứng dụng Future Face sẽ cho bạn biết câu trả lời cho tất cả câu hỏi về gia đình, sự nghiệp, các mối quan hệ, tiền bạc, hôn nhân và nhiều vấn đề khác.

IN Launcher là ứng dụng thay đổi giao diện điện thoại nổi bật trên Google Play, đặc biệt IN Launcher còn có bộ sưu tập emoji vô cùng đồ sộ, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng launcher này.

Những tính năng chính của ứng dụng Future Face:

- Xem tử vi

- Dự đoán vận mệnh dựa trên cung hoàng đạo

- Trả lời cho tất cả câu hỏi về gia đình, sự nghiệp, các mối quan hệ, tiền bạc, hôn nhân...

- Xem gương mặt của bạn sau 10, 20 năm

- Hoạt động trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nữ chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mỗi người có đường chỉ tay, đường vân với hình dạng, độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường chỉ tay là một ẩn số liên quan đến vận mệnh tương lai và tuân theo quy tắc nam tả, nữ hữu. Sau đây là cách xem bói chỉ tay cho nữ thẳng, cùng tìm hiểu để dự đoán vận mệnh, tình duyên, sự nghiệp của mình và những người xung quanh bạn nhé!
  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng dự đoán Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 sẽ có những chuyển biến thế nào về tài vận, sự nghiệp, sức khỏetrong năm mới. Các bạn cùng tham khảo và theo dõi chi tiết để có những sự chuẩn bị bước vào một năm mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng cũng như tinh thần nhé.
  • Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh
    Bói chỉ tay, xem vân tay đoán tình duyên, công danh, hôn nhân, vận mệnh thường được khá nhiều người tìm kiếm và lựa chịn để xem những thông tin có lien quan đến số phận hay vận mệnh của mình, đặc
  • Tử vi tuổi Thân năm 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Năm 2019 cùa tuổi Thân sẽ sảy ra khá nhiều những biến cố thăng trầm. Để dự đoán trước được những điều này các bạn hãy cùng tham khảo Tử vi tuổi Thân năm 2019 dưới đây và có những hướng đi trong công việc hay mọi vấn đề diễn ra thuận lợi hơn nhé.
  • Khổng Minh Thần Toán - Ứng dụng xem bói trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem bói, bói toán, xem quẻ giúp bạn đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, tránh xa được những vận xui và gặp được những điều may mắn nhất.
  • Xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ sẽ giúp bạn có thể đoán được tính cách, vận mệnh, công danh và nhiều thứ khác của chính mình hoặc của người nào đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cụ thể và chi tiết về xem tướng đàn ông, phụ nữ qua mũi.
  • Tử vi tuổi Mùi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Năm 2018 đã qua, các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Mùi năm 2019 xem có những biến đổi cũng như hành trình và diễn biến mọi thứ sẽ ra sao nhé. Bài viết Tử vi tuổi Mùi năm 2019 dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán trước được tài vận, tình duyên, công việc cũng như sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong năm 2019 này.
  • Ứng dụng xem bói, xem tử vi, vận mệnh hay nhất
    Ứng dụng xem bói khá phổ biến trên các thiết bị di động Android và iPhone. Vì vậy không khó để tìm thấy các ứng dụng dạng này. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng xem bói đáng sử dụng nhất? Nếu còn đang
  • Cách xem bói chỉ tay, vân tay cho nam chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xem bói chỉ tay nam, nữ là cách người xưa đoán vận mệnh, tính cách của một người, dựa vào quy tắc "nam tả nữ hữu", nghĩa là, nam thì xem đường chỉ bàn tay trái còn nữ thì xem bàn tay phải. Bạn hãy áp dụng cách xem chỉ tay dưới đây để có thể dự đoán chính xác các yếu tố về sức khỏe, hạnh phúc, công việc của mình nhé!
  • Xem tướng trán đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tướng trán, đàn ông phụ nữ dựa vào các đặc điểm của trán. Mọi người hay truyền tai nhau câu Nhìn mặt mà bắt hình dong, có nghĩa việc xem trán, hành vi, tướng mạo ... sẽ giúp bạn đoán được tính cách vận mệnh, tính cách của một người.
  • Top 3 Ứng dụng xem khuôn mặt tương lai
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đa phần các ứng dụng xem khuôn mặt tương lai ứng dụng công nghệ AI để dự đoán những thay đổi khuôn mặt trong tương lai sẽ như thế nào. Các ứng dụng như FaceApp hay Snapchat, ... cũng không ngoại lệ.
  • Xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Theo nhân tướng học, xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ có thể giúp bạn đoán được tính cách, vận mệnh của một người nào đó bởi ngôn ngữ chính là một trong những công cụ trao đổi lối sống. Do đó, khi chúng ta chú ý tìm hiểu thì bạn dễ dàng biết được những bí ẩn đằng sau mỗi con người thông qua lời nói.
  • Ý nghĩa các số từ 1 đến 100 trong phong thủy, tử vi
    Mỗi con số tương ứng với một ý nghĩa riêng, để biết thì các bạn hãy tham khảo ý nghĩa các số từ 1 đến 100 trong phong thủy, tử vi trong bài viết dưới đây. Từ đó, các bạn dễ dàng lựa chọn con số phù
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Future Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat future face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Future Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm