download Farm Heroes Super Saga Cho Android

Farm Heroes Super Saga

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1112
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Farm Heroes Super Saga - Game siêu anh hùng nông trại phong cách match 3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Farm Heroes Super Saga thuộc thể loại game macth 3 với nội dung về người anh hùng thực hiện sứ mệnh bảo vệ nông trại khỏi các thế lực phá hoạt. Lối chơi nối 3 quen thuộc yêu cầu người chơi cần kết hợp từ 3 mảnh ghép trở lên để xóa bỏ chúng và kiếm điềm, trải nghiệm hàng trăm cấp độ chơi vui nhộn và thú vị.


1. Giới thiệu về Farm Heroes Super Saga

Farm Heroes Super Saga được thiết kế dựa trên nội dung khá thú vị: bạn sẽ trở thành người anh hùng bảo vệ nông trại của mình trước âm mưu phá hoại của Rancid Raccoon. Nhiệm vụ của bạn là nối 3 các item với nhau để xóa bỏ chúng, chinh phục hơn 100 cấp độ chơi hấp dẫn, thu thập càng nhiều cây trồng càng tốt, giúp Fidget chú sóc thu thập hạt giống của mình, thu hoạch Super Cropsies đáng yêu, cùng gặp gỡ những người anh hùng khác.

farm heroes super saga

Download Farm Heroes Super Saga, Game siêu anh hùng nông trại phong cách match 3

Farm Heroes Super Saga là sân chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, cho phép kết nối trực tuyến qua Facebook cho phép bạn so sánh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng. Game còn mang đến cơ hội khám phá Country Show, thu thập power-up siêu mạnh mẽ. Phiên bản hiện tại có sự nổi bật rõ rệt về đồ họa và âm thanh so với nhiều game cùng thể loại khác.

2. Các đặc điểm chính của Farm Heroes Super Saga:

- Game anh hùng bảo vệ nông trại.
- Nối 3 mảnh ghéo giống nhau.
- Chinh phục 100 cấp độ hấp dẫn.
- Thu thập cây trồng và hạt giống.
- Kết nối facebook để chơi cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại macth 3 thì các thể loại game kẹo ngọt được nhiều người yêu thích hơn cả và nổi tiếng nhất có lẽ là Candy Crush Saga nơi bạn được thu thập rất nhiều viên kẹo đầy màu sắc, đắm chìm trong thế giới ngọt ngào, game Candy Crush Saga có cách chơi đơn giản nhưng để chinh phục điểm cao thì không phải dễ, bạn sẽ cần có những chiến thuật di chuyển thông minh và sáng tạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên bạn cũng có thể đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây để chơi game tốt hơn dễ hiểu hơn nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Farm Heroes Super Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat farm heroes super saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Farm Heroes Super Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm