download Fast Racing 3D 1.4

Fast Racing 3D

 1.4

Download Fast Racing 3D - Game đua oto mạo hiểm cực hấp dẫn trên di động

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Fast Racing 3D là tựa game đua xe miễn phí dành cho mobile với thiết kế đồ họa 3D đỉnh cao và hiệu ứng âm thanh chân thực, bên cạnh việc chinh phục các chặng đua, người chơi Fast Racing 3D còn có thể nâng cấp và tùy chỉnh những chiếc siêu xe của riêng mình, kiếm phần thưởng và mở khóa nhiều loại xe đua mới.

Fast Racing 3D mang tới cho người chơi một tựa game tốc độ hấp dẫn trên điện thoại di động. Hãy đốt cháy đường đua và trải nghiệm những bối cảnh chất lừ từ siêu phẩm này. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi download game về máy bởi đây là một trong những trò chơi đua xe hay khó cưỡng không kém gì những tên tuổi nổi tiếng.

fast racing 3d

Tải Fast Racing 3D cho Android - Game đua ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài đồ họa 3D tuyệt đỉnh, Fast Racing 3D còn đi kèm với hàng loạt tính năng điển hình của một trò chơi đua xe mạo hiểm. Chẳng hạn như hệ thống bổ trợ cực mạnh giúp bạn dễ dàng làm chủ đường đua và đánh bật mọi tay đua khác. Chưa kể bộ sưu tập siêu xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và garage độ xe với các dụng cụ được mô phỏng y thật.

Moto Runner 3D cũng là tựa game đua xe chạy bất tận, tuy nhiên phương tiện mà bạn điều khiển ở đây là những chiếc xe mô tô phân khối lớn, điểm thú vị ở Moto Runner 3D người chơi có thể cạnh tranh trực tiếp cùng bạn bè của mình, cùng nhau chinh phục các con đường với rất nhiều chướng ngại vật khó lường.

fast racing 3d 2

Download Fast Racing 3D cho iPhone - Game đua oto mạo hiểm cực hấp dẫn trên di động

Người chơi Fast Racing 3D có thể nâng cấp và tùy biến cỗ xe theo cách của mình, sử dụng các phím điều khiển ảo hoặc nghiêng thiết bị. Giành lấy những phần thưởng quý giá để mở khóa siêu xe mới. 48 level với những đường đua kịch tính, chắc chắn việc dành liên tục 10 tiếng đồng hồ chơi game sẽ khiến bạn rất bận rộn.

Bạn tham khảo thêm Team Sonic Racing, tựa game kết hợp những yếu tố tuyệt vời nhất từu phong cách arcade cổ điển với game đua xe kịch tính, Team Sonic Racing là cơ hội để bạn đối đầu với bạn bè trong cuộc đua online nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Racing 3D 1.4

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legends 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm nhịp độ nhanh
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm