download Furious Car Driver 3D Cho Android

Furious Car Driver 3D

 Cho Android

Download Furious Car Driver 3D - Game đua xe ô tô mạo hiểm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2020

Furious Car Driver 3D mô phỏng những pha đua xe mạo hiểm, lái xe trên đường phố bất chấp các quy tắc giao thông, chỉ cần tốc độ và những kỹ năng lái xe của bạn. Game Furious Car Driver 3D mang đến nhiều loại xe đua để lựa chọn, cách điều khiển đơn giản, kết hợp đồ họa 3D và âm thanh lái xe chân thực.



Bạn đã bao giờ tận hưởng cảm giác ngồi sau vô lăng của những chiếc xe đua thể thao đẹp nhất và lái xe với tốc độ kinh hoàng, bất chấp các quy tắc giao thông, đó là những gì bạn sẽ trải nghiệm trong game đua xe Furious Car Driver 3D, nơi chỉ có những đường đua bất tận và bạn sẽ có cơ hội biểu diễn những pha đua xe mạo hiểm, vượt chướng ngại vật và thể hiện kỹ năng lái xe siêu đẳng của mình. Đặc biệt game đua xe này mang đến môi trường lái xe khá chân thực khiến bạn có cảm giác như đang lái xe thực tế.

furious car driver 3d

Download Furious Car Driver 3D, Game đua xe ô tô mạo hiểm

Furious Car Driver 3D là một chuyến đi hoang dã khắp thành phố, lái xe và tăng tốc nhanh nhất có thể trên nhiều loại xe đua đẹp mắt. Cơ chế điều khiển đơn giản và trực quan: bạn có thể nghiêng, lắc thiết bị hoặc sử dụng các nút cảm ứng trên màn hình. Ngoài ra, game còn cho phép bạn tùy chỉnh bề ngoài củ chiếc xe bằng những màu sắc khác nhau.

Car Racing 3D cũng là tựa game đua xe ô tô 3D hấp dẫn giúp bạn thỏa mãn những màn đua khát khao tốc độ trên nhiều địa hình và đường đua thử thách, bên cạnh đó Car Racing 3D còn có chế độ chơi nhiều người để cạnh tranh trên bảng xếp hạng xem ai là nhà vô địch.

Các tính năng chính của Furious Car Driver 3D:

- Game đua xe mạo hiểm

- Nhiều loại xe đua để lựa chọn

- Thực hiện những pha biểu diễn nguy hiểm

- Cơ chế điều khiển trực quan


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furious Car Driver 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furious car driver 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Furious Car Driver 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RacingX 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • Forza Street 3/5 Game đua xe đường phố siêu tốc độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm