download Feed and Grow: Fish Early Access

Feed and Grow: Fish

 Early Access

Download Feed and Grow: Fish - Game sinh tồn cá lớn nuốt cá bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Feed and Grow: Fish thuộc thể loại game sinh tồn dành cho PC, nơi người chơi vào vai một chú cá giữa đại dương tìm kiếm thức ăn là những chú cá nhỏ hơn để lớn lên. Feed and Grow: Fish có nối chơi gần giống với tựa game cá lớn nuốt cá bé nhưng được phát triển với đồ họa hấp dẫn hơn và số lượng loài cá cũng đa dạng hơn.



Cá lớn nuốt cá bé chắc hẳn là tựa game quen thuộc với hầu hết các game thủ. Trong game Cá lớn nuốt cá bé bạn phải tìm những con cá nhỏ hơn mình để ăn thịt và khi ăn một lượng vừa đủ theo yêu cầu của game thì bạn lớn lên 1 chút. Feed and Grow: Fish cũng vậy, người chơi sẽ được đóng vai một trong 2 chú cá là Bibos hoặc Raptor để thực hiện hành trình tìm kiếm thức ăn để sinh tồn. Điều lôi cuốn ở tựa game này đó là bạn phải tìm mọi cách để sống sót trước rất nhiều mối nguy hiểm đang rinh rập. Thế giới đại dương rộng lớn đầy màu sắc vừa kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn.

feed and grow fish

Tải Feed and Grow: Fish - Game cá lớn nuôt cá bé

Trong Feed and Grow: Fish, khi điều khiển chú cá của mình, đầu tiên người chơi có thể ăn những chú tôm nhỏ và đây là nguồn thức ăn chính để giúp bạn mau chóng trưởng thành. Thao tác nhận thức ăn bạn thực hiện bằng cách nhấn và giữ phải chuột và bơi qua thức ăn. Thêm vào đó bạn còn phải chiến đấu với những loài cá khác bằng cách sử dụng thao tác tấn công, bạn có thể giết tất cả các loài cá trừ đồng loại của mình.

Feed and Grow: Fish mang đến cho người chơi 2 chế độ chơi bao gồm chơi đơn và chế độ nhiều người cùng tham gia một lúc. Bên cạnh đó là nhiều loại bản đồ khác nhau, các kiểu tấn công khả năng hiệu ứng đặc biệt và độc đáo với từng loài cá riêng biệt. Trong game người chơi sẽ phải vượt qua tối đa 10 cấp độ và nhiều màn thưởng hấp dẫn. Càng về những cấp độ sau chú cá của bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ thù lớn và hung dữ.

Feeding Frenzy cũng là tựa game điều khiển cá săn mồi độc đáo, nơi bạn sẽ giúp chú cá của mình đi ăn những chú cá nhỏ hơn, đồng thời tránh những con cá lớn, điểm ấn tượng nữa của Feeding Frenzy là đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản, hiệu ứng âm thanh sinh động.

feed and grow fish 2

Download Feed and Grow: Fish - Game cá lớn nuôt cá bé

Feed and Grow: Fish được chơi ở góc nhìn thứ nhất, mang lại trải nghiệm vô cùng chân thực trong thế giới dưới đáy biển. Một vẻ đẹp khiến người chơi bị mê hoặc nhưng mọi thứ xinh đẹp đều ẩn chứa những mối nguy hiểm trong nó. Nhưng cũng chính vì nhẽ đó đã tạo nên sức hấp dẫn cho tựa game này. Hãy cùng hòa mình vào đại dương mênh mông của Feed and Grow: Fish để tham gia cuộc đi săn vô cùng thú vị.

Ngoài ra, Insaniquarium Deluxe cũng là một tựa game với chủ đề về cá và có sức hấp dẫn không kém. Trong Insaniquarium Deluxe bạn sẽ được vào vai người nuôi cá, chăm sóc những con cá biển bé nhỏ từ cách cho ăn, bảo bệ chúng khỏi sự nguy hiểm từ những con vật to lớn hơn, mãnh liệt hơn. Thành quả thu được trong game chính là tiền vàng bạn nhận được tài liệu khi thu hoạch những đồng tiền do chúng sinh ra mới các mức giá khác nhau.


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử dụng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình vượt qua thử thách.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi Fish Go.io trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fish Go.io là tựa game cá lớn nuốt cá bé vô cùng vui nhộn. Game thủ có thể tải và và chơi Fish Go.io trên Android, iOS để khám phá thế giới của những chú cá nhỏ, tìm kiếm bạn đồng hành và đánh bại người chơi khác, giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feed and Grow: Fish được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feed and grow: fish là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Feed and Grow: Fish Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm