download MIX by Camera360 cho Android

MIX by Camera360

 cho Android

Download MIX by Camera360 - Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc đa dạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/07/2018

MIX by Camera360 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tập trung vào bộ lọc, mang đến cho người dùng Android và iOS khoảng 130 bộ lọc ảnh tích hợp chất lượng cao với style ảnh đa dạng. MIX by Camera360 cho phép bạn sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau để sửa và lưu ảnh thành một bộ lọc của riêng bạn trên đám mây.



MIX by Camera360 cung cấp 130 bộ lọc miễn phí chất lượng cao với nhiều style khác nhau như film chuyên nghiệp, film nhanh, selfie (với hiệu ứng làm mịn khuôn mặt, LOMO, đơn sắc...; Bạn có thể kết hợp uiwnsg dụng này với công cụ Camera360 trên thiết bị để chỉnh sửa với 15 công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, với những người có kiến thức sửa ảnh chuyên sâu, MIX còn bao gồm một số công cụ chuyên nghiệp như Curve, HSL, Split Toning và Color Balance (Cân bằng màu).

download mix by camera360

Download MIX by Camera360 - Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc đa dạng

Nếu bạn là người sáng tạo và muốn có nhiều style ảnh khác nhau, MIX by Camera360 cho phép bạn chỉnh sửa ảnh và lưu ảnh thành một bộ lọc của riêng bạn trên đám mây. Bộ lọc tự tạo này dễ dàng chia sẻ với các thành viên khác trong cộng đồng MIX hoặc qua mạng xã hội. MIX by Camera360 hoạt động trên các dòng thiết bị di động iPhone, iPad của Apple và Android từ các hãng Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Bạn có thể tham khảo các ứng dụng làm mờ ảnh trên Android để tạo các hình ảnh độc đáo, những ứng dụng làm mờ ảnh trên Android được chúng tôi giới thiệu trên taimienphi.

Những tính năng chính của ứng dụng MIX by Camera360:

 

- Cung cấp 130 bộ lọc miễn phí chất lượng cao nhiều style khác nhau

- Công cụ chỉnh sửa ảnh tiền tiến: Curve, HSL, Split Toning

- Hơn 60 overlays texture tăng cường hiệu ứng

- Lưu và chia sẻ bộ lọc của riêng mình được sao lưu trên Cloud an toàn

- Đăng ảnh và bộ lọc đẹp nhất vào Cộng động MIX để chia sẻ với hàng triệu thành viên khác



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn rất thường xuyên chụp các hình ảnh qua các thiết bị như máy ảnh, điện thoại di động. Chắc hẳn là bạn sẽ không còn lạ với chuyện sẽ xuất hiện một số bức ảnh bị lỗi mắt đỏ. Do trong quá trình chụp, đèn flash đã gây ra ánh sáng mạnh làm cho tấm ảnh chụp ra có lỗi mắt màu đỏ. Và IrfanView chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Chỉnh sửa ảnh với ứng dụng Photos trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong những thay đổi độc đáo của Windows 8.1 so với các phiên bản Windows trước đây, phải kể đến ứng dụng Photos trong Windows 8.1. Photos được bố trí khoa học và rõ ràng, hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng một bức ảnh với các hiệu ứng khác nhau, cắt, xén ảnh với kích thước bất kỳ, làm sắc nét, thêm hiệu ứng ảnh, chỉnh sửa ảnh, sửa lỗi mắt đỏ...
  • Chỉnh sửa ảnh bằng SkyDrive trong Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tất cả mọi người dùng máy tính thường lưu dữ liệu quan trọng của mình vào ổ cứng máy tính, USB, ổ cứng di động,… Nhưng khi ổ cứng hoặc các thiết bị lưu trữ đấy bị hỏng thì sẽ rất khó để lấy lại dữ liệu. Hiện nay có rất nhiều các giải pháp điện toán đám mây dành cho việc lưu dữ liệu như: Hình ảnh, danh bạ, tài liệu,… Và giải pháp của Microsoft là SkyDrive. Đặc biệt bạn còn có thể chỉnh sửa ảnh bằng SkyDrive ngay trong Windows 8.1.
  • Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac
    macOS được tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh Photos. Người dùng Mac có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng, công cụ chỉnh sửa ảnh
  • Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cũng giống như Facebook, Twitter, hay Instagram, Pinterest cũng là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích. Với Pinterest, người dùng có thể chia sẻ và xem ảnh với một kho ảnh khổng lồ, … . Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này Taimienphi.vn sẽ đề cập một số cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad.
  • Cách lưu video đã chỉnh sửa bằng VivaVideo vào thư viện ảnh trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VivaVideo là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa tính năng, dễ sử dụng trên thiết bị di động. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video của mình với bộ công cụ mà VivaVideo cung cấp cũng như lưu video đã qua chỉnh sửa vào thư viện ảnh trên điện thoại. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó.
  • Cách khắc phục WhatsApp Web không hoạt động trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    WhatsApp Web cho phép người dùng sử dụng dịch vụ nhắn tin ngay trên máy tính, làm cho trải nghiệm thêm tiện lợi. Nếu đã sử dụng WhatsApp trong một thời gian dài trên mọi nền tảng, thì bạn có thể nhận ra rằng cả điện thoại di động và PC đều được đồng bộ hóa. Do đó, bất cứ hành động nào bạn thực hiện trên WhatsApp app đều được áp dụng trên WhatsApp Web và ngược lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng thường gặp phải một số lỗi và WhatsApp Web không hoạt động trên PC là phổ biến nhất. Vậy có cách nào để khắc phục sự cố này không?
  • Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
    Với top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh màu sắc bức ảnh, thay đổi phong cảnh hay thêm các hiệu ứng vào trong ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội như Facebook,
  • Chỉnh sửa, lồng ghép vào khung, thêm hiệu ứng ảnh với Photoshine trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tiến hành chỉnh sửa, lồng ghép ảnh vào khung hay thêm hiệu ứng vào hình ảnh bằng PhotoShine giúp bạn có được một bức ảnh đẹp, hoàn hảo trước khi In hoặc chia sẻ lên Facebook, Zalo ... Chi tiết cách ghép ảnh vào khung cũng như chỉnh sửa, thêm hiệu ứng sẽ được Taimienphi chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây.
  • Cách sửa lỗi trình duyệt bị đóng đột ngột trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cốc Cốc là một trong những trình duyệt được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những lỗi vặt như tự động tải trang hay tắt đột ngột làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng khi lướt web. Vậy sửa lỗi trình duyệt bị đóng đột ngột trên Cốc Cốc như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.
  • Chặn quảng cáo trên Skype bằng file Host
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Skype là phần mềm ứng dụng dùng để chat, nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí trên máy tính và các thiết bị di động. Tuy nhiên khi sử dụng chúng có rất nhiều những banner quảng cáo gây rối mắt và ảnh hướng tới quá trình sử dụng của bạn. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo trên Skype bằng file Host nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi sau đây
  • Tạo hiệu ứng cho ảnh bằng Easy Photo Effects
    Không giống như phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop, Easy Photo Effects là phần mềm không chỉ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh mà còn cung cấp cho bạn vô số những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Bài viết
  • Cách sửa Metadata của ảnh, thông tin của ảnh trên máy tính
    Với mỗi một file ảnh trên máy tính sẽ chứa đựng các thông tin liên quan, vì một lý do nào đó chúng ta không muốn tiết lộ các thông tin này vì vậy giải pháp thay đổi thông tin file ảnh được đặt ra.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIX by Camera360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mix by camera360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MIX by Camera360 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagiCut 3/5 Cắt, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Lens Distortion 3/5 Chỉnh sửa ảnh, xóa chi tiết thừa trên ảnh
  • VintiqueChỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • LuminarChỉnh sửa, lọc và tinh chỉnh ảnh
  • AfterlightLọc ảnh, thêm hiệu ứng, ghép ảnh
  • PixiaBiên tập, chỉnh màu cho ảnh
  • Photo editor cho AndroidChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh cho Android
  • DarkroomChỉnh sửa, lọc ảnh, chia sẻ ảnh
  • Harry's FiltersBộ lọc ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm