download Fernbus Simulator Mới nhất

Fernbus Simulator

 Mới nhất

Download Fernbus Simulator - Game mô phỏng lái xe ôtô

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2020

Game Fernbus Simulator là một game mô phỏng lái xe có đồ hoạ chân thực cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác làm tài xế xe buýt trên 40 thành phố nổi tiếng ở Đức.


Với đồ hoạ chân thực, tựa game mô phỏng Fernbus Simulator có thể tái hiện cho người chơi công việc của một tài xế xe buýt ở German Autobahn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về game thú vị này, bạn đọc tham khảo bài viết sau nhé!

tai fernbus simulator

Download Fernbus Simulator - Thử sức làm tài xế

1. Giới thiệu về Fernbus Simulator

Fernbus Simulator là một game mô phỏng cuộc sống thường ngày của tài xế xe buýt ở tại German Autobahn với nền đồ hoạ cực chân thật. Sau khi download và chơi Fernbus Simulator, người chơi sẽ có cơ hội ngắm nhìn những mẫu xe buýt lớn và hiện đại của MAN Lion và trải nghiệm cảm giác làm tài xế trên những lộ trình dài xuyên thành phố, xuyên tỉnh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe qua những tuyến đường có mạng lưới giao thông phức tạp và đón trả khách hàng của mình đến các điểm dừng xe buýt tùy theo nhu cầu của từng người.

Khi chơi Fernbus Simulator, bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề giao thông như tắc đường trong giờ cao điểm giống ngoài đời. Bạn phải đảm bảo an toàn cho hành khách của mình dù là đang lái xe vào ngày hay đêm, dù điều kiện thời tiết có ra sao. Tuy vậy, bạn vẫn phải đảm bảo xử lý tình huống khéo léo và nhanh gọn để không ảnh hưởng đến thời gian di chuyển.

download fernbus simulator

Tải Fernbus Simulator - Mô phỏng làm tài xế

Game Fernbus Simulator mô phỏng mạng lưới giao thông Đức, tức là khoảng 20.000km mà xe FlixBus đi qua, trải dài khắp 40 thành phố quen thuộc. Thời gian sẽ trôi theo tỉ lệ 1:10 nên mỗi lượt di chuyển sẽ khá nhanh bạn sẽ không phải sốt ruột.

Các mẫu xe buýt đa năng trong game đều được trang bị khoang lái tiêu chuẩn và thiết kế giống như một chiếc xe buýt ngoài đời. Hành khách trong Fernbus Simulator cũng sẽ phải mua vé xe như ngoài đời và xuất trình khi đi xe. Họ có thể làm các hoạt động như đọc báo, nghe nhạc, nói chuyện,...

Fernbus Simulator

2. Yêu cầu tối thiểu để chơi game

- Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit

- RAM: 6GB

- Dung lượng ổ cứng trống tối thiểu 45GB

- CPU: Intel Core i5 2.6GHz hoặc tương đương

- Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 560/AMD Radeon hoặc tương đương (không hỗ trợ card màn hình liền).

- DirectX 11


Liên kết tải về - [5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fernbus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fernbus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fernbus Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm