download File Juicer for Mac 4.96 build 1444

File Juicer for Mac

 4.96 build 1444

Download File Juicer for Mac - Tìm kiếm và trích xuất nội dung từ các tệp tin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2021

File Juicer for Mac có khả năng quét các định dạng tập tin thông dụng và tự động trích xuất tài nguyên từ nhiều loại tập tin có định dạng PDF, JPEG, JP2, GIF, , BMP, WMF, EMF, v.v. Một số tính năng cơ bản của File Juicer for Mac bao gồm trích xuất ảnh từ bài thuyết trình hoặc tài liệu PDF, khôi phục nội dung văn bản từ tập tin lỗi, v.v.


Không chỉ tự động trích xuất tài nguyên, phần mềm File Juicer for Mac còn cho phép người dùng thiết lập vị trí đầu ra cho các tập tin được trích xuất cũng như hỗ trợ tính năng dựng nhanh các tập tin PDF đơn giản vào tài liệu Word của Microsoft Office để chỉnh sửa nhanh hơn hay trích xuất ảnh JPEG từ các tập tin RAW của Canon và trích xuất toàn bộ nội dung từ các tập tin lưu trữ theo định dạng CHM của web (Microsoft Compiled HTML).

Free PDF Image Extractor cũng là phần mềm giúp bạn trích xuất ảnh từ các tài liệu PDF hiệu quả với chất lượng file trích xuất được đảm bảo nguyên vẹn, ngoài ra Free PDF Image Extractor còn cho phép lưu hình ảnh với nhiều định dạng khác nhau.


File Juicer for Mac
Download File Juicer for Mac - Phần mềm Tìm kiếm và trích xuất nội dung từ các tệp tin

 

Ngoài ra, File Juicer for Mac còn được sử dụng để trích xuất ảnh từ các bài thuyết trình hoặc tài liệu PDF, khôi phục nội dung văn bản từ các tập tin hỏng hay trích xuất dữ liệu từ cache của trình duyệt, tin nhắn, backup của iPhone hay iPod và nhiều tập tin tạm thời khác.

PDF Image Extraction Wizard cũng là phần mềm có nhiều chức năng với các công cụ kể trên, cho phép người dùng tách tất cả các hình ảnh có trong tập tin PDF và PDF Image Extraction Wizard cũng hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh đầu ra như: JPEG, TIFF, PNG, BMP, TGA….

Các tính năng chính của File Juicer for Mac:

- Quét định dạng tập tin.

- Trích xuất tài nguyên từ bài thuyết trình, ảnh, tài liệu PDF, v.v.

- Dựng nhanh tập tin DPF vào tài liệu Word.



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

File Juicer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Juicer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file juicer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Juicer for Mac 4.96 build 1444


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm