download PDF Utils cho Android 9.7

PDF Utils cho Android

 9.7

Download PDF Utils cho Android - Hợp nhất, sắp xếp trang trong tài liệu PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2020

PDF Utils cho Android là tiện ích xử lý tài liệu PDF dành riêng cho các thiết bị di động, dễ dàng sử dụng với rất nhiều tính năng trong việc sửa đổi, sắp xếp và tạo tệp PDF. Với PDF Utils cho Android bạn có thể hợp nhất các file PDF, xoay trang, xóa trang, chia nhỏ tệp, trích xuất hình ảnh từ tệp... ngoài ra, người dùng cũng được xem các nội dung tài liệu PDF từ Google Drive và Microsoft OneDrive.



PDF Utils cho Android tích hợp đầy đủ các tính năng trong việc xử lý file PDF như hợp nhất PDF hoặc các hình ảnh, sắp xếp lại các trang PDF theo thứ tự bất kỳ, xoay trang PDP, xóa mọi trang PDF và tạo lại PDF, chia PDF thành nhiều tệp PDF, thêm hình mờ văn bản hoặc hình ảnh vào PDF, mã hóa hoặc khóa tệp PDF, xóa bảo vệ ghi khỏi PDF. Hiện tại tùy chọn hợp nhất chỉ cho phép chọn nhiều tệp PDF và Hình ảnh từ một thư mục.

pdf utils cho android

Download PDF Utils cho Android, Hợp nhất, sắp xếp trang trong tài liệu PDF

PDF Utils cho Android còn cung cấp khả năng đọc tài liệu PDF từ Google Drive và Microsoft OneDrive, cắt bất kỳ trang nào ra khỏi tài liệu hoặc thêm trang theo số lượng mà bạn mong muốn. Các tính năng bảo mật khá đa dạng, bạn có thể tạo mật khẩu để bảo vệ file hoặc thêm dấu bản quyền cho file. Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cắt file PDF trên di động giúp bạn chia nhỏ các tệp PDF có dung lượng lớn, PDF Utils cũng là ứng dụng cắt file PDF nhanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng tài liệu.

Những tính năng xử lý file PDF này cũng có thể tìm thấy trong phần mềm Foxit Reader hay Adobe Reader trên Windows, về phần giao diện thì Foxit Reader được nhiều người đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng, còn nếu xem xét về sự phong phú của các tính năng thì Adobe Reader vẫn được đánh giá cao hơn.

Các tính năng chính của PDF Utils cho Android:

- Hợp nhất hoặc chia nhỏ các tài liệu PDF

- Sắp xếp lại trang PDF theo thứ tự khác

- Xoay trang PDF theo các hướng

- Trích xuấ hình ảnh từ tài liệu

- Đóng dấu, thêm hình mờ văn bản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 kì 1 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tài liệu Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 kì 1 hay nhất chúng tôi chia sẻ đều là các bài văn mẫu hay đã được chọn lọc, bám sát nội dung chương trình sách giáo khoa, các bạn có thể tham khảo để làm tài liệu ôn tập, nâng cao kiến thức chuẩn bị cho các kì kiểm tra, kì thi hết học kì I sắp tới.
  • Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3
    Tổng hợp đề thi Toán, Tiếng Việt Lớp 3 sẽ là những tài liệu hữu ích mà các em học sinh có thể tham khảo để ôn tập lại toàn bộ những nội dung đã học trong chương trình học lớp 3, đánh giá được chính
  • Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?
    Tài liệu file PDF trên mạng có rất nhiều, file chưa mã hóa cũng như đã bị mã hóa, tôi muốn biết tài liệu PDF đó đã hoặc chưa bị mã hóa thì có cách nào nhận biết đơn giản nhất không?
  • Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 12 kì 2 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 12 kì 2 hay nhất là tài liệu ôn tập hữu ích cho các em học sinh trong việc tổng kết và ôn tập kiến thức bài học trọng tâm, qua đó mang đến kết quả cao cho kì thi kết thúc học kì 2 và chuẩn bị kiến thức cho kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới.
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2 - Các trường hợp đồng dạn là tài liệu hữu ích với mục đích hỗ trợ các em học sinh lớp 8 có thể phân biệt được những trường hợp đồng dạng của tam giác vuông. Cùng với đó tài liệu giải toán lớp 8 bài Các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông còn được hệ thống với danh sách các bài giải bài tập toán rõ ràng chi tiết, các bạn học sinh cùng thầy cô giáo hãy cùng tham khảo để ứng dụng hiệu quả hơn
  • Cách cài PDF to Word Converter chuyển đổi PDF sang Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PDF to Word Converter là phần mềm hữu ích có chức năng chuyển đổi các tài liệu PDF sang các văn bản Word có định dạng DOC, RTF. Bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài PDF to Word Converter để sử dụng trên máy tính hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
    Những kiến thức về trường hợp đồng dạng thứ nhất và thứ hai chúng ta đã được học ở bài trước, trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài tập trang 79, 80 SGK Toán 8 Tập 2
  • Giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2
    Ở bài học trước chúng ta đã tìm hiểu chi tết về khái niệm hai tam giác đồng dạng bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tài liệu giải bài tập trang 74, 75 SGK Toán 8 Tập 2 trường hợp đồng dạng của
  • Cách đăng ký tài xế Viettel Post 2023 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Giờ đây, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể đăng ký trở thành đối tác tài xế của ViettelPost để tăng thu nhập. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách đăng ký tài xế Viettel Post trên ứng dụng Mygo Driver chi tiết, đảm bảo thành công 100%. Cùng khám phá ngay nhé!
  • Giải bài tập trang 61 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về tính chất giao hoán của phép nhân bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 61 SGK toán 4, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu ôn luyện, học tập của mình đễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 4 được cập nhật đầy đủ dưới đây để hỗ trợ quá trình học tập hiệu quả nhất.
  • Mẹo đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với tài liệu PDF có nội dung dài, nhất là khi bạn đọc truyện thì việc đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại trang đã được đánh dấu và tất nhiên là bạn sẽ tìm được ngay nội dung đang cần. Hãy tham khảo một số mẹo hay đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader để ghi nhớ và dùng chúng khi cần.
  • Giải bài tập trang 123, 124, 125 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu chi tiết về hai trường hợp bằng nhau của tam giác. Bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tham khảo cách giải bài Trường hợp bằng nhau thứ ba của tam giác góc- cạnh- góc, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 7 để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và tiện lợi hơn. Qua đây chắc chắn việc Giải bài tập trang 123, 124, 125 SGK Toán 7 Tập 1 sẽ trở nên đơn giản và chính xác nhất, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về trường hợp bằng nhau thứ nhất của tam giác, bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo cách Giải bài tập trang 119, 120 SGK Toán 7 Tập 1 - Trường hợp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Utils cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf utils cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Utils cho Android 9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm