download Tacview 1.8.8 beta 1

Tacview

 1.8.8 beta 1

Download Tacview - Mô phỏng lại hành trình các chuyến bay

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Tacview giúp bạn có thể mô phỏng lại hành trình về các chuyến bay, với bản đồ theo dõi máy bay thông qua các địa điểm di chuyển phần mềm thể hiện vị trí máy bay, mô phỏng máy bay trong không gian di chuyển để từ đó theo dõi hành trình của chuyến bay chi tiết nhất, người dùng có thể sử dụng phần mềm để theo dõi hành trình bay của người thân của mình.


Tình trạng tai nạn khi di chuyển bằng phương tiện máy bay đang phổ biến hiện nay làm khách hàng cảm thấy lo lắng khi di chuyển bằng phương tiện này, tuy nhiên sử dụng máy bay là giải pháp duy nhất để di chuyển giữa các quốc gia mà nhanh nhất, do đó chúng tôi cung cấp đến người dùng giải pháp tối ưu nhằm có thể giúp bạn yên tâm hơn về hành trình các chuyến bay, đó là tính năng theo dõi hành trình bay của chuyến bay, với phần mềm này người thân của bạn có thể dễ dàng theo dõi máy bay của bạn đang di chuyển như thế nào.

download tacview

Về cơ bản, phương thức hoạt động của phần mềm này giống như các công cụ định vị GPS để xác định vị trí vật thể, ví dụ EasyGPS Free - phần mềm định vị chính xác và mạnh mẽ. EasyGPS Free cũng có khả năng quản lý dữ liệu GPS rất hiệu quả.

Tacview mô phỏng hành trình của các chuyến bay cụ thể, nó cung cấp một bản đồ chi tiết về các địa điểm trên toàn thế giới mà máy bay bạn theo dõi sẽ đi qua, với một hình ảnh máy bay được mô phỏng rõ ràng đang di chuyển, việc cung cấp hình ảnh 3D được theo dõi theo bản đồ GPS giúp người dùng luôn theo dõi chi tiết về hành trình bay của bạn bè và người thân để chủ động hơn trong các chuyến bay.

Nếu bạn cần một công cụ định vị GPS qua Google Maps thì Google Maps with GPS Tracker là sự lựa chọn hợp lý. Google Maps with GPS Tracker có khả năng cập nhật vị trí GPS theo định kỳ qua kết nối GPRS hoặc 3G.

Tacview sau khi đã được kích hoạt theo dõi chuyến bay, chương trình sẽ tự động hiển thị máy bay thông qua vị trí di chuyển, với nút theo dõi phi cơ trên đường bay bằng phương pháp đồ họa, với màn hình hiển thị liên tục các thông số về độ cao và hướng của máy bay, bên cạnh đó người dùng có thể xem lại nhật ký chuyến bay của các chuyến bay mà bạn đã bỏ lỡ.

Tacview chỉ có thể theo dõi được các chuyến bay chở hành khách chính thức, đối với các chuyến bay thực tập hoặc diễn tập phần mềm không cung cấp dữ liệu để người dùng theo dõi.

Tacview cho phép người dùng tự điều chỉnh một số thông số phù hợp với người dùng, để bạn có thể dễ dàng theo dõi các chuyến bay của người thân và bạn bè để tránh các tình trạng rủi ro trong chuyến bay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng GPS Map Viewer để xem vị trí qua nhiều loại bản đồ khác nhau. GPS Map Viewer cũng cho phép trích xuất các dữ liệu trên bản đồ.

 

Những tính năng chính của Tacview:

 

- Theo dõi hành trình chuyến bay

- Hiển thị thông số độ cao, hướng bay

- Theo dõi bằng công nghệ đồ họa tiên tiến

- Tự điều chỉnh một số thông số theo ý của người dùng

 

 


Liên kết tải về - [203.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tacview được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tacview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tacview 1.8.8 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm