download Find Lost Phone Cho Android

Find Lost Phone

 Cho Android

Download Find Lost Phone - Định vị, tìm điện thoại bị mất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Find Lost Phone là ứng dụng định vị điện thoại hữu ích, giúp bạn định vị thiết bị di động bị mất và khóa thiết bị từ xa để bảo mật mọi thông tin được lưu trữ trên đó.


1. Giới thiệu về Find Lost Phone

Mất điện thoại chắc chắn là một trong những trải nghiệm kinh khủng nhất trong thời đại hiện đại này. Bạn lưu giữ thông tin liên lạc, thông tin cá nhân, ảnh, video và thậm chí cả dữ liệu tài chính trên đó. Đấy là một kho báu cho kẻ trộm và những người có ý đồ xấu xa khác. May mắn thay, có nhiều ứng dụng định vị điện thoại được phát triển, giúp bạn tìm kiếm điện thoại bị mất, khóa thiết bị để bảo mật thông tin và Find Lost Phone là một trong số đó.

find lost phone

Download Find Lost Phone - Ứng dụng định vị điện thoại hiệu quả

Find Lost Phone là ứng dụng hữu ích giúp bạn tìm kiếm điện thoại khi bị mất hay quên mất mình đã để điện thoại ở đâu. Chẳng hạn nếu mất điện thoại, ứng dụng sẽ tìm kiếm thiết bị bằng cách dò tìm vị trí của nó trên trang web đáng tin cậy và trong trường hợp không có khả năng lấy lại điện thoại, Find Lost Phone cho phép bạn khóa thiết bị, cũng như xóa mọi dữ liệu từ xa để ngăn chặn ăn cắp thông tin. Ngoài ra, ứng dụng Find Lost Phone còn có thể chụp lại ảnh của kẻ trộm, hay người nhặt được, cũng như ghi âm giọng nói bằng microphone của điện thoại.

find lost phone 2

Tìm kiếm và khóa điện thoại bị mất từ xa với Find Lost Phone

Trong khi đó, nếu quên mất vị trí để điện thoại ở đâu, bạn có thể gửi yêu cầu ứng dụng kích hoạt chuông điện thoại hoặc bật đèn Flash, ngay cả khi nó đang ở trong chế độ im lặng hay chế độ rung. Nhờ đó, bạn có thể lần theo tiếng kêu và ánh đèn để tìm ra vị trí thiết bị di động của mình.

2. Cấp quyền truy cập cho Find Lost Phone:

Để định vị vị trí thiết bị di động, bạn cần cấp một số quyền cho ứng dụng:

- Bật định vị.

- Truy cập vào tùy chọn reset thiết bị bất cứ khi nào bạn yêu cầu.

- Đọc trạng thái sim.

- Đọc imei của sim.

- Khởi động điện thoại hoàn toàn sau khi reset.

- Quyền dịch vụ Internet.

- Bật/tắt Wifi.

3. App liên quan 

My GPS Location cũng là ứng dụng định vị điện thoại bằng công nghệ GPS cung cấp cho bạn thông tin chính xác về vị trí hiện tại, đồng thời My GPS Location cũng hiển thị bản đồ trực quan giúp bạn xác định các điểm đến yêu thích.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find Lost Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find lost phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find Lost Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrookCatcher 3/5 Chụp ảnh và định vị kẻ trộm Smart phone
  • IMEI Tracker 3/5 Theo dõi và định vị điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm